Chương 7:The rubber person

377 31 15
                                    

Ánh đèn bảy màu rập rờn mờ ảo chiếu qua từng gương mặt .Chốn trụy lạc không lối thoát cùng những dục vọng không hồi kết quá đỗi sống động.Con người như những chú bướm đêm lao vào đám lửa mặc cho ngọn lửa kia thiếu đốt cơ thể cũng cam lòng.Ly rượu trên tay sóng sánh,hình ảnh nàng gần kề trong một tấc in rõ qua đôi mắt cậu...

  -Jean..

Cậu ngẩng đầu...Quả nhiên là cô ấy.

  -Gì đây?Bảo tôi về nhà à ?

Annie chau mày ,nếu không phải vì hôm nay bà Krischtein réo điện thoại liên hồi ,cô cũng chẳng cần phải quan tâm đến tên ma trơi dở người này.

  -Mẹ cậu bảo về nhà đi.

  -Ờ

Jean trả lời qua loa ,mấy cô em bên cạnh bắt đầu khua tay múa chân .Annie vẫn để vẻ mặt lạnh văng ấy,tra hỏi

  -Bị sao vậy?

  -Thất tình.

Cậu đáp cụt lủn,tay quào qua ôm ngang eo cô nàng bên cạnh. Annie nhếch mép,thành thật mà nói cô và chàng trai này có một thời gian đã từng là một cặp đôi ăn ý .Ăn ý ở chỗ ,cả hai đều là những kẻ đã vượt qua giới hạn của chính bản thân .Sau cùng lại chia tay vì một vài lý do .Trong mắt người ngoài, đơn giản chỉ là một cặp hợp rồi tan ,tan rồi lại hợp còn đối với những kẻ trong cuộc cảm thấy ra sao thì đó là vấn đề riêng họ.Về việc mẹ Jean chỉ nghĩ rằng Annie là bạn gái duy nhất của con trai bà ,cô cũng chẳng thể giả thích nổi.

Cô nàng cún cưng liếc nhìn Jean rồi quay sang Annie.

  -Hai người có biết luật lệ trong mối quan hệ nam nữ không?

  -...?

Cún cưng cười cười ,một tay nâng cốc rượu sóng sánh ánh vàng ,một chân vắt chéo sang bên còn lại .Khuôn mặt ma mị chẳng thể nhận biết được yêu tinh hay người

  -Trong tình yêu,kẻ thua cuộc thường là người yêu trước.Càng đắm chìm sâu trong đó khi muốn rứt ra thì đã quá muộn.!

  -Cô nói sai rồi a._Cô gái khác phản bác,nhấc chai rượu lên rót ra cốc rồi thuận tay đưa cho Annie .Chần chừ một lúc,Annie cũng nhận lấy,tuy vậy cô không hề động đến một giọt.

  -Những tay săn mồi mới là những kẻ chiến thắng .Giả dụ như anh ta tán tỉnh cô ta,sau đó khi con mồi sập bẫy ,anh ta sẽ thẳng tay cắt đứt mối quan hệ tình cảm khiến kẻ kia đau đớn khôn nguôi còn bản thân vui sướng hả hê...

Annie yên lặng,cô không có kinh nghiệm tình trường như bọn họ để mà tán róc .Đưa mắt về phía Jean -chàng trai nãy giờ không mảy may quan tâm ,lại chỉ đang dán mắt vào đám người nhảy loạn xạ kia.

Annie đứng bật dậy.kẹt xỉn đến một cái nhìn.

  -Việc của cậu không liên quan đến tôi.

Trước phản ứng không nguyên nhân của Annie ,cậu không mấy bất ngờ.

  -Cho dù cậu có nói vậy đi nữa  cũng không thể phủ nhận được chúng ta giống nhau...

Annie không đáp,cô đi thẳng đến phòng nhân sự ,cảm giác mệt mỏi như bùa mê nhanh chóng khiến Annie gục xuống.

Cứ nghĩ đã quên cảm giác cô đơn ,bất chợt phát hiện bản thân đã tự thương hại số phận chính mình..

   -Khoan đã,Annie!

Một giọng nói vang lên phía sau ,cô quay đầu lại.Hóa ra là chàng nhân viên mới.

  -Cậu quên đồ!_Eren mở lòng bàn tay ra.Một chiếc điện thoại vỏ đen đang nhấp nháy .Annie biết, cô có một tin nhắn mới.

  -À,cảm ơn.

  -Hôm nay cậu sao vậy?-_Eren nheo mắt ,vết thâm trên viền mắt cậu vẻ như mất ngủ.

 Annie chưa kịp trả lời ,thì một thanh âm lanh lảnh khác chen vào.Nghe như tiếng họa mi lại như tiếng suối róc rách chảy.

  -Ái chà,sao lại gặp cô ở đây.

   -...

  -Historia,kệ người ta đi chứ ,đi làm thêm thì phải tan giờ nhỉ ?_Hitch nói ,giọng điệu lả lướt phong tình..

Annie cảm thây phát nôn,ngó xem nét mặt Eren .Không ngoài dự đoán ,đơ như cây cơ rõ ràng là người ít tiếp xúc với con gái.Annie trước giờ không thích gây lộn với mấy cô nương đỏng đảnh kia ,nhưng nếu đã bức ép đến đường cùng lại là một chuyện khác .

  -Mấy người muốn gì đây ?

  -Vụ trước tôi không muốn tính toán ,nhưng cái gì cũng có luật của nó,Annie,cô nên tránh địa bàn của bọn tôi đi..

Annie chau mày,ra là bọn họ muốn lấy lại khu 1 ở Berlin.

Cái đó cô tự đi mà hỏi Mikasa _Annie nghĩ thầm

  -Mà...anh chàng nào đây?_Historia nhìn Eren một lượt ,ngón tay đã bấu vào cổ áo cậu.

Eren khẽ rùng mình ,cậu không quen động chạm thể xác với con gái một chút nào.Tâm tình bằng phẳng khẽ xao động .Eren né tránh ánh mắt lấp lánh như kim sa kia,không nhận thức được hai má đã gợn đỏ.

Annie thở dài .Đúng là tên con trai nào cũng giống nhau.Cô mở điện thoại ,bơ đi tình hình hiện tại .

Người gửi :Armin Arlert

Xin lỗi Annie,hôm khác tui mình gặp nhau nhé!

Lại hôm khác sao?Annie nghe thấy rất rõ tiếng chớp rền vang trong tâm khảm.Thôi thì phá lệ một lần vậy.

  -Muốn gây sự thì đến chỗ khác.Tôi vẫn chưa muốn nghỉ việc!

Historia có phần bất ngờ ,tuy vậy lại không để tâm đến lời đề nghị của Annie.

  -Nếu tôi nói là ở đây thì sao?

Vài người xung quanh bắt đầu cảm nhận được  vụ ẩu đả đang lớn dần.Eren ngập ngừng nhìn Annie.

Cái quái gì vậy?

  -Cậu đi đi !_Annie trừng mắt .Vừa dứt lời ,một đám con trai từ đâu xông đến giữ chặt tay Eren .

Chết tiệt!!

Historia cười trừ ,vuốt ly rượu trên tay .Nhận được ánh nhìn sắc như dao cạo đang hướng về phía mình ,cô thản nhiên như không.Historia đưa mắt sang Jean ,cậu ta ngồi cách xa cuộc ẩu đả chưa đến một dặm.Trong tiếng nhạc xập xình đầy mê loạn, cô khẽ chau mày bởi cái nhếch mép khinh khỉnh thách thức của Jean.Nếu lần này cậu ta không xen ngang giữa chừng ,đừng trách cô không dám ra tay .

The geek and the bad girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ