"Từng khóm hoa dại lả lướt bay, như lòng ai hoang hoải về một miền ký ức xa xăm. Trái tim cậu héo mòn biết bao, yếu đuối nhường nào. Xâu xé vụn nát thành từng mảnh, đến nỗi mạng sống mong manh ấy trong chốc lát đã tan tác, lẳng lặng hòa vào hư không.,,
Levi vắt chân lên ghế, tiếp tục đọc tờ báo sáng nay chưa kịp đọc hết. Vừa canh đồng hồ vừa coi báo, một công việc đúng chuẩn mực đạo đức của một người trông trẻ.
- Còn ba phút nữa, tôi sẽ thu bài!
Eren mặt mũi trắng bệch. Không phải đề thi quá khó thì cũng vì vị giáo sư khó tính kia.
Mikasa đột nhiên đứng phắt dậy, chỉ tay lên bục giảng.
-Thầy nên im lặng để các bạn làm bài chứ ạ!
-Thực chất thì. .. chỉ còn nhóc và Eren là còn ngâm bài thôi. "Levi nhún vai, ném mạnh xấp bài kiểm tra mới thu được lên bàn giáo viên.
-...
-...
-...
- Như tôi đã nói, còn ba phút nữa, nếu hai nhóc không xong tôi sẽ gạch điểm 4. " Levi dõng dạc tuyên bố, ai nhìn vào cũng biết người này rõ ràng đang giận cá chém thớt.
" Eren! ''
"Hử? "
"Tao bảo này. "
Eren quay người, đưa tay nhận lấy tờ giấy trắng nham nhở chữ, cậu liếc mắt tới đoạn hội thoại cuối trang.
" Mày có thấy Historia đâu không? "
" Ymir, nếu cậu không thấy, làm sao tôi biết được. "
" Chết tiệt! Vậy mà tao tưởng mày đang hẹn hò với cô ấy. "
"..."
-Hai em kia! Levi bỗng gắt giọng, gương mặt tối sầm như thể vừa bị chọc tức.
"Chết cha rồi!! "
Cả Ymir và Eren đều cảm nhận được nguy hiểm cận kề. Levi sải chân một cách chậm rãi, anh giật lấy tờ giấy ngổn ngang chữ, thoáng cái liền xé toạc thành năm mảnh vừa gọn.
-Mấy đứa rảnh quá đúng không?
Ymir im ki bật, nhưng nhanh chóng sau đó đáp lại.
-Bọn em chỉ thắc mắc về sự mất tích của Historia thôi!
-Không phải chuyện của mấy đứa!
-Sao lại không phải? Bạn mất tích, chẳng nhẽ chúng tôi không có quyền lên tiếng?? "
-Tôi đã bảo ĐÂY KHÔNG PHẢI CHUYỆN CỦA MẤY ĐỨA!"
Levi là một người ít nói, nhưng những lời anh nói ra thì chỉ mình Hange hiểu được. Không có cô ở đây dịch thuật, sẽ chẳng ai hiểu điều Levi muốn chuyền tải. Thật ra anh chỉ muốn bọn trẻ đừng lo lắng thêm nữa mà thôi.
. ...
Eren dám cá bài kiểm tra đợt này của cậu đạt tới điểm 3 là cùng ,song đến khi nhận bài con số 1 nằm chềnh ềnh giữa bài, đập thẳng vào mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
The geek and the bad girl
FanficSummary :Cả Armin và Annie cứ nghĩ bọn họ là những người giỏi chờ đợi .Giỏi đến mức biết rõ người ta sẽ không đến nhưng vẫn chờ . Để rồi lỡ hẹn và lỡ lầm. Author:Haka