Tranh giành thiên hạ không bằng tiến công chiếm đóng điện hạ - 16 Lăng.

1.9K 30 1
                                    

Đệ 1 chương kiếp trước

Bắc mạc Hoàng Thành mạc Sa thành nội, một mảnh hiu quạnh, quần áo tả tơi bình dân sợ hãi nhìn ngoài thành giết hại, cửa thành ngoại, là Nam Châu, tây tĩnh liên hợp mười vạn đại quân, đem Hoàng Thành đoàn đoàn vây quanh, bị giết tù binh tàn chi không ngừng bị phao vào thành nội, đói khát, ôn dịch, trong thành vĩnh không ngừng nghỉ kêu thảm thiết, đã muốn nhượng mạc Sa thành như một mảnh Tử Thành, không cần chờ đến cứu viện, tử vong bóng ma cũng đã bao phủ toàn bộ thành thị.

Bắc mạc trong hoàng cung, tuổi trẻ đế vương nhâm thừa trọc nôn nóng bất an, chiến, bắc mạc đại bộ phận binh lực đều bị Nancy nhị quốc binh lực sở khiên chế tại biên giới tuyến; cùng, sắp tới tay thịt mỡ nhị quốc như thế nào sẽ buông tha, chẳng lẽ, thật sự muốn phải vong ngã bắc mạc. Hiện tại chỉ có thể chờ đại tướng quân diệp độc Diệp gia quân hoặc là hoàng tỷ trên tay mặc vũ kỵ gấp trở về, cởi Hoàng Thành vây. Nhưng là, cho dù gấp trở về thế nào, không nói hai chi đại quân xa tại ngàn dặm chi ngoại, diệp độc tướng quân cùng hoàng tỷ thân mình ân oán không ngừng, hai quân đội trên tay có huyết hải thâm cừu, há có thể cộng đồng chống chọi địch.

"Báo..." Ngoài điện binh lính một đường bôn chạy tiến vào đại điện, quì một gối, cúi người tại Đế hậu trước mặt.

"Nói!" Nhâm thừa trọc sắc mặt âm trầm.

Binh lính ngẩng đầu bất an nhìn nhìn Đế hậu sắc mặt, cắn răng báo cáo ngoài thành tình huống: "Ngoài thành tây tĩnh quân đội tại kêu gào, diệp đại tướng quân đã muốn chết trận! Hiện tại dân tâm hoảng sợ, quân tâm không ổn, thỉnh bệ hạ..."

"Không có khả năng, diệp đại tướng quân như thế nào có thể chết trận?" Binh lính nói còn chưa nói hoàn khiến cho nhâm thừa trọc đánh gãy, nhâm thừa trọc nhịn không được hướng mặt sau lảo đảo hai bước, bắc mạc bất bại Chiến thần, diệp độc như thế nào sẽ chết trận, như thế nào sẽ!

Hoàng hậu diệp lăng chiêu đỡ lấy phu quân lui về phía sau bộ pháp, nhâm thừa trọc mới phản ứng lại đây, lôi kéo diệp lăng chiêu tay: "A chiêu, diệp đại tướng quân không có việc gì , nhất định là, nhất định là..."

Diệp lăng chiêu ngẩng đầu, nhìn thẳng nhâm thừa trọc ánh mắt: "Đương nhiên, phụ thân thân là ta bắc mạc Chiến thần, như thế nào sẽ bại tại dạng này một đám vô danh chi đồ thủ hạ."

Diệp lăng chiêu buông ra nhâm thừa trọc tay, sửa sang quần áo, dẫn đầu hướng đầu tường đi, nhâm thừa trọc nhanh chóng đuổi kịp, đằng sau cùng văn võ bá quan.

Diệp lăng chiêu đi lên đầu tường, dưới thành là đông nghìn nghịt quân địch, tới gần cửa thành biên quân đội một thân màu bạc khải giáp, dưới ánh mặt trời phản xạ chói mắt quang mang, chính là tây tĩnh giáp bạc vệ, lệ thuộc trực tiếp Hoàng đế quân đội, mà lúc này, này chỉ quân đội người lãnh đạo chính là trận chiến tranh này thống soái, tây tĩnh Tam hoàng tử Tĩnh Viễn. Tuổi trẻ hoàng tử tuấn tú khuôn mặt thượng còn lây dính vết máu, kiệt ngạo ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên tường thành đứng thẳng diệp lăng chiêu, tản mát ra tình thế bắt buộc quang mang, bắc mạc đệ nhất mỹ nhân, bắc mạc hoàng hậu, bắc mạc bất bại Chiến thần chưởng thượng Minh Châu, này nữ nhân lập tức đem thuộc về hắn, thắng lợi đem thuộc về hắn, chỉ cần...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 18, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tranh giành thiên hạ không bằng tiến công chiếm đóng điện hạ - 16 Lăng.Where stories live. Discover now