Nắng hôm nay nhẹ quá, ước gì anh lại được gặp em..
-----
"Hyung ơi!!! Hyung ơi ở đây này!!!"
Seonho vẫy tay khi bắt gặp Minhyun trên đường đi học.
"Chào em Seonho, đi học hả bé con ?"
"Dạ đúng rồi, mà hyung ơi, làm sao hyung biết em tên Seonho ? Mà hyung tên là gì ấy nhỉ ? Hôm đó vội quá em chưa kịp hỏi tên hyung cơ. Mấy ngày nay em bức rức lắm, muốn hỏi thăm hyung ở đâu nhưng lại chẳng biết gì cả này."
"Anh tên là Minhyun, Hwang Minhyun."
"Woaaaa, Hwang Minhyun, em thích tên anh quá, Minhyun hyung, Minhyun hyung~"
Chỉ là gọi tên thôi nhưng cũng đủ làm tim ai kia xao xuyến rồi, mặt còn đỏ lên hết vì ngại nữa cơ.
"Này Yoo Seonho, em phải nhớ cái tên này suốt đời, đừng quên đấy.. "
"Thôi lên đây anh chở đi học, trễ rồi, anh cũng phải đi học cơ."
Seonho ngoan ngoãn ngồi đằng sau xe đạp Minhyun, cậu không dám ôm Minhyun, tay chỉ nắm hai mí áo, mắt nhắm chặt lại, miệng thì lẩm bẩm..
"Anh ơi, chạy cẩn thận vào, té bây giờ này huhu"
Minhyun xấu xa cứ thích chọc người ta, cứ thích làm người ta sợ.
"Nếu sợ thì ôm anh chặt vào, có té anh cũng sẽ không để em phải bị trầy xước đâu, đau lòng chết mất."
Nói rồi anh kéo tay cậu vòng qua eo mình, vỗ vỗ vào bàn tay bé nhỏ của cậu rồi chạy tiếp..
Anh đâu biết, chỉ một hành động nhỏ của anh cũng làm cho trái tim non nớt của cậu nhảy lên từng hồi.. Cũng may, anh không thể nhìn thấy vẻ mặt đỏ như cà chua chín của cậu bây giờ, không thì ngượng chết mất thôi..
-----
"Ngày mai có thể làm phiền anh không?"
"Có chuyện gì thế ?"
"Em muốn được đi học cùng anh."
"Mai anh đến đón em!"
"Không chỉ ngày mai.. mà.. à không nếu anh bận thì có thể.. "
"Này bé con, cứ việc làm phiền anh.. Làm phiền cả đời này cũng được.."
...
"Anh ơi, anh hát em nghe được không?"
"Được chứ"
"Cause I'm a pilot, anywhere
Cause I'm a pilot, anywhere
Lighting star, shooting star... "...
"Anh ơi anh hát hay hơn cả bản gốc luôn."
"Chỉ cần em thích là được."
"Em thích lắm.. "
"Ước gì em cũng nói là em thích anh.."
...
Ở đó có hai cậu bé chở nhau trên con đường đầy những cánh hoa anh đào rơi, một cậu học sinh cấp 2 chở một cậu học sinh cấp 1. Cả hai cùng nhau cười đùa rất vui vẻ, hai trái tim như hoà chung một nhịp đập.. Chẳng ai biết, mình đã phải lòng người kia từ bao giờ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwangYoo] [hmh × ysh] CHỜ ANH..
Fanfiction"Em có thể đợi anh được bao lâu ?" "Cả đời."