Sau ngày hôm đó, mọi chuyện đều quay trở về vị trí cũ.. Cả hai đều tập trung luyện tập cho đêm chung kết nên bận lắm.. Thời gian gặp nhau chỉ để nói bàn về công việc thôi.. Anh cũng đi bớt những lần chăm sóc cho cậu, bớt đi những lần đưa cậu nước sau khi cậu tập hát lâu, bớt việc chạy đến lau mồ hôi cho cậu khi cậu tập vũ đạo mồ hôi ra ướt cả áo..
Hai người không chung team với nhau.. nên những việc đó rất khó, thời gian gặp nhau chỉ để cùng tất cả mọi người luyện tập cho Always và Nayana.. Cậu cũng không trách gì anh đâu vì đó là chuyện tất nhiên mà.. Thỉnh thoảng vì thèm nhìn gương mặt anh quá mà chạy đến đứng ngoài cửa phòng tập của anh mà nhìn vào.. Cũng thỉnh thoảng bị anh phát hiện, anh ra hỏi thì lại nói chỉ vô tình đi ngang qua.. Cậu là vậy đó, chẳng khi nào để người khác biết mình nghĩ gì, lúc nào cũng nghĩ tốt cho người ta mà đặt cảm nhận của mình ở cuối cùng.. Cậu đặt cho mình cái ý nghĩ rằng tương lai anh ở phía trước kia rồi, anh không thể vì cậu mà bỏ qua cơ hội này được.. Thậm chí cậu còn nghĩ đến việc sẽ tránh mặt anh để anh chú tâm vào luyện tập hơn..
Thật may vì cả anh và em đều bận..
-----
"Seonho, làm gì đó ?"
"Guanlin hyung.. Em chỉ ngồi đây thôi, không làm gì cả."
"Nghĩ đến ngày mai đúng không ?"
"..."
"Em sẽ được debut thôi.. Seonho.."
"Anh không cần phải nói vậy làm em vui đâu.. Em biết thực lực của em ở đâu mà. Các anh thật sự rất giỏi đó, em ngưỡng mộ các anh lắm luôn.. Mọi người đưa em trụ được đến hôm nay em đã thấy biết ơn lắm rồi.."
"Seonho ahhh.. Đừng nghĩ vậy mà.."
"Em nói thật đó hyung.. Chỉ là.. Chỉ là hơi buồn một chút vì sau này em không thể cùng mọi người luyện tập.. Không cùng chơi đùa cùng mọi người, không ăn cùng mọi người, không được mọi người nhường đồ ăn cho em.. Em cũng sẽ không gặp mọi người thường xuyên như bây giờ.. không thể ngày nào cũng nhìn thấy mọi người, nhìn thấy.. anh Minhyun.."
"Lỡ như.. Anh ấy được debut.. Em phải làm sao đây Seonho ?"
"Sao là sao chứ, em mừng còn không hết nữa đó. Cả anh nữa.. Anh cũng sẽ được debut thôi.."
"..."
"Em thật sự không có sao.. đâu.. mà..hyung.."
"Lại đây nào, anh muốn ôm em một cái quá."
Cậu cười rồi ôm lại Guanlin..
"Trước đây, anh lúc nào cũng là chỗ dựa khi em buồn lòng cả.. Sau này anh thoát khỏi em rồi, không bị em làm phiền nữa đâu nhỉ ? "
"Đồ ngốc, em vẫn là người của anh đó nha. Ai dám động đến em phải bước qua xác anh"
"Này, bấy lâu nay vẫn khoa trương vậy à ?" - nói rồi đánh vào vai Guanlin một cái rõ đau..
"Anh nói thật đó! "
"Guanlin.. Hứa với em chuyện này được không ?"
"Chuyện gì ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwangYoo] [hmh × ysh] CHỜ ANH..
Hayran Kurgu"Em có thể đợi anh được bao lâu ?" "Cả đời."