[13]

212 19 7
                                    

Nếu một ngày chúng ta không ở bên nhau nữa.. Anh phải cố gắng làm mọi việc thật tốt..

-----

Minhyun chở Seonho đi trên con đường ngày xưa.. Con đường mà mỗi ngày họ cùng nhau đi học, cùng nhau về nhà.. Nhưng lúc này chẳng ai nói với ai câu gì cả.. Thật ra, cả hai người, có rất nhiều chuyện chất chứa bấy lâu muốn nói với người kia nhưng khi gặp nhau rồi họ lại chọn cách im lặng.. Khoảng cách vì thế ngày càng tăng thêm.. Một chút.. một chút.. Dù cho mỗi người họ đều biết tình yêu họ dành cho nhau không một thứ gì có thể so sánh..

"Minhyun hyung.."

"Anh nghe!"

"Em.. muốn đến một nơi.."

"Là ở đâu, anh sẽ chở em đi."

"Đến.. Chỗ của.. Mẹ anh.."

"..."

"Em muốn đến thăm bác ấy.. Đã lâu rồi.. Kể từ ngày hôm đó.."

"Ừ, được rồi."

Đến nơi cậu chủ động đan tay của mình vào tay Minhyun, anh bị hành động của cậu làm cho bất ngờ không kịp phản ứng gì thì ai kia đã kéo vào trong rồi. Đến lúc kịp hoàn hồn, anh nhìn cậu dịu dàng rồi chợt nắm chặt tay cậu hơn, môi nở nụ cười hạnh phúc.. Bàn tay của anh lúc nào cũng ấm áp như vậy cả, chỉ muốn nắm mãi không bao giờ buông ra..

"Mẹ.. Con xin lỗi.. Xin lỗi vì muộn thế này mới đến.."

Seonho đứng nhìn ảnh của người phụ nữ trên ngôi mộ ấy một hồi lâu.. Bà ấy thật sự rất đẹp.. Nụ cười của anh, giống bà ấy lắm.. Vô cùng hiền lành và ấm áp..

Cảm ơn bác vì đã để lại cho anh ấy nụ cười thiên thần của bác..

"À. Con chào bác.. Đây là lần thứ hai con đến đây rồi.. Chắc bác không biết con là ai đâu nhỉ nhưng mà không hiểu sao con thấy thích bác lắm .. Thật đáng tiếc vì không gặp được bác một lần nào cả.."

"Ai nói không biết ??"

"Nhưng mà bà ấy.."

Anh lại mỉm cười nhìn cậu rồi nhìn lên bầu trời trong xanh kia.. Ánh nắng xuyên qua từng đám mây rọi thẳng xuống nụ cười của anh.. Chắc vì như thế mà nó trở nên ấm áp đến vậy..

"Bà ấy.. Ở đó có thể nhìn thấy mọi chuyện của anh mà.."

"Minhyun ahh.."

"Và còn.. Làm sao có thể không để ý đến con dâu tương lai của mình được chứ ?"

Cái gì ? Cậu vừa nghe cái gì thế này ? Là con dâu sao ? Không! Chắc chắn là cậu nghe nhầm rồi..

"Anh vừa nói gì cơ.."

"Nếu không nghe thì thôi"

Anh cốc đầu cậu một cái rồi đến đặt trước mộ một cành hoa cúc dại mà anh vừa hái khi nãy.. Mẹ anh.. thích loại hoa này lắm..

"Đồ ngốc.. Nếu không lấy được em.. Anh sẽ không bao giờ lấy người nào khác.."

"Nói em nghe đi, hình như có cái gì đó.. Cái gì mà "con dâu" đúng không anh ?"

[HwangYoo] [hmh × ysh] CHỜ ANH..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ