Những ngày tháng sau này của em nhất định sẽ toàn những chuyện tốt đẹp.. Hãy tin anh..
-----
Tối hôm đó, không khí phòng 2 bỗng dưng khác hẳn, có một người cứ ngồi đó mà ngắm một tấm ảnh, hết vuốt ve rồi áp vào ngực rồi cười ha há như một đứa dở hơi, hai mươi mấy tuổi đầu mà cứ làm như con nít ấy.. Cả phòng đang nhìn anh bằng ánh mắt kì thị kia kìa.. Trời ơi Hwang Minhyun lạnh lùng của tôi đâu mất rồi =="
Sewoon : "Hyungggg! Sao hôm nay anh ồn ào thế ? Yên cho em sáng tác nào ??"
Youngmin : Hyung.. Hôm nay anh không khoẻ ở đâu à ? Ăn cà chua không ??? Tốt lắm..
Park Woojin : "Bớt nói nhãm lại Alpaca ơi ==" Thôi em qua với Seobie nhà em đây, chào mọi người..hú hu~"
Minhyun lúc này mới ngưng làm cái chuyện trẻ con ấy mà quay ra hỏi..
"Cái gì.. Hai người sao nhanh thế?? Quen nhau trước đó rồi sao ?"
Youngmin : "Quen gì đâu anh ơi, bọn nó yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên đấy, đồ con nít quỹ.."
Anh Chim Sẻ vẫn chưa ra khỏi phòng, đứng ngay cửa nói vọng vào..
"Phải rồi đó, nên Ahn Hyungseob bây giờ là của em, cấm ai đụng vào, cấm ai đụng vào.."
Nói xong hất mông đi ra..
Sewoon : "Thật không thể tập trung được.. Hôm nay mọi người uống lộn thuốc hết rồi, chắc có mình uống đúng thôi =="
Youngmin vừa nói vừa cười : "Tại thiếu cà chua đó hyung"
Những người còn lại chỉ biết nhìn thanh niên cuồng cà chua mà quên mất mình cần có người yêu với vẻ mặt vừa đáng thương vừa đồng cảm.. Lặng lẽ lắc đầu không còn gì để nói..
Youngmin : "Mọi người thiệt là làm em tổn thương sâu sắc huhu.. À Minhyun hyung.. Người trong ảnh là ai thế ??? Em nhìn thấy quen lắm luôn"
Minhyun : "Là vợ tương lai của anh"
Anh vừa nói vừa nhìn vào tấm ảnh với ánh mắt ôn nhu vừa nở nụ cười.. Phải rồi.. Đó chính là nụ cười của sự hạnh phúc..
Một thanh niên từ nãy đến giờ không lên tiếng bất giác nghe tiếng "vợ" của ai kia mà làm cho giật mình tháo headphone xuống..
Guanlin : "CÁI GÌ ???"
Mọi người bị cậu làm cho giật mình, quay sang nhìn với ánh mắt đầy sự hoang mang và nghi ngờ..
Sewoon : "Này Guanlin.. Em thích Minh hyun hyung rồi à ??"
CEO đúng là CEO, nói hay lắm anh =))))
Guanlin : "Anh bị dở à.. Làm gì có chuyện đó"
Youngmin : "Thật ra mình cũng nghĩ giống Sewoon hyung"
Guanlin : "Mấy người bị thiếu ngủ à ? Hắ.. À không.. Anh ấy còn lâu mới có cửa với em.."
Minhyun bây giờ mới chịu chen vào..
"Xin lỗi cưng.. Anh đây không thể chấp nhận tình cảm của cậu đâu.."
"Aishhhh cái tên này quá đáng hết sức"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwangYoo] [hmh × ysh] CHỜ ANH..
Fanfiction"Em có thể đợi anh được bao lâu ?" "Cả đời."