Chap 7: Kí ức

792 44 3
                                    

*Kí túc xá của Red Velvet

Đã 2h sáng, Yeri vẫn không tài nào ngủ được. Ngày cô chờ đợi bấy lâu nay, cuối cùng cũng đã tới. Cô rất vui nhưng cũng rất lo lắng. Ngày mai, SM sẽ chính thức công bố với truyền thông việc Red Velvet thêm thành viên. Vậy là cô sắp được debut rồi, bao công sức trainee mấy năm nay sắp bước sang một trang mới. Dù vậy, cô không thể ngủ quên trong niềm hạnh phúc mà quên đi những gì cô sắp phải trải qua. 

Trước khi có tin chính thức, đã có hàng loạt tin đồn xuất hiện khi hình ảnh cô đi cùng các chị bị rò rỉ. Và phản hồi thu lại rất trái chiều, nhiều người thì mong ngóng, nhiều người thì cho rằng sự cho thêm này là không cần thiết, RV với 4 người là rất hoàn hảo rồi. Quãng thời gian sắp tới sẽ rất khó khăn, vì thế cô luôn tự nhủ phải mạnh mẽ, phải cố gắng thật, thật nhiều. Gia đình, các chị đã luôn ở bên, động viên cô, cô cảm thấy mình thật may mắn, và may mắn hơn nữa khi cô có nguồn cổ vũ to lớn từ Jungkook.

... Rùa Con đang gọi tới ...

- Em vẫn chưa ngủ sao? Đã muộn thế này ...

- Xin lỗi vì đã làm phiền anh

- Xin lỗi gì cơ chứ, nhớ anh đến mức không ngủ được à?

- ... Nói cái gì vậy chứ, ai thèm nhớ!

- Biết rồi biết rồi, vẫn nghĩ về chuyện đó hả? Nghĩ nhiều không tốt đâu

- Em ... sợ lắm!

- Gì đây, Rùa Con anh biết đâu có sợ sệt như thế này? Yeri à, mạnh mẽ lên!

- Em biết rồi! Em sẽ cố gắng!!! Còn anh, giờ này vẫn chưa ngủ?

- Bọn anh sắp comeback mà, giờ vẫn ở phòng tập, lần này không thành công nữa thì ...

- Sẽ thành công, lần này nhất định BTS sẽ comeback thành công và đạt cup, em có linh cảm chắc chắn là như thế đấy! Nên là ... Jeon Jungkook 5ting!!! (전정국 화이팅~~~)

- Cảm ơn em! Kim Yerim 5ting!!! ( 고마워!  김예림 화이팅~~~) 

*Trường Trung học Nghệ thuật SOPA

Cả trường xôn xao bàn tán về tin tức của Yeri

- Các cậu đã đọc tin tức gì chưa? Yeri lên trang nhất Naver đó?

- Yeri? Yeri nào cơ?

- Đây, đây này!

- Đọc to lên đi!

- Red Velvet thêm thành viên thứ năm, cô nữ sinh SOPA sinh năm 99 xinh đẹp và tài năng, Kim Yerim

- Trời đất, không thể tin được.

Có người cảm thấy vui mừng về thông tin này, nhưng cũng không ít người ganh ghét và đố kị với cô. Dù là ý tốt hay xấu, Yeri cũng trở thành tâm điểm của mọi cuộc nói chuyện to nhỏ. Cô đi đến đâu là họ lại chỉ trỏ, bàn tán. Cô sải bước thật nhanh, chưa bao giờ cô lại muốn ngày học hãy trôi thật nhanh như bây giờ. 

* Nhà vệ sinh nữ

Yeri cảm thấy bầu không khí xung quanh thật ngột ngạt. Tên cô được nhắc đến ở khắp nơi, đầu óc cô quay cuồng với bao nhiêu là suy nghĩ, giống như bị cuốn trong một mớ bòng bong. Khi cô còn chưa định hình lại được suy nghĩ, thì một giọng nói vang lên đằng sau cô:

Nơi này có anh [Jungkook] [ Yeri] [Jungri] [Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ