Chap 17: Chúng ta cần nhau

586 39 6
                                    

*Trường Trung học nghệ thuật SOPA (1 tiếng trước)
Không biết tự bao giờ, đợi mọi người đi về hết mới cắp sách ra về đã trở thành thói quen của Yeri. Cô cứ tự trói mình vào sự cô đơn một cách đáng thương như vậy.
- Yeri! - Một giọng nói phát ra từ đằng sau cô. - Là thầy giáo thể dục.
- Dạ, em chào thầy ạ.
- May quá gặp em ở đây. Em giúp thầy mang túi bóng này vào phòng thể chất được không? Thầy có việc gấp phải đi ngay bây giờ.
- Đương nhiên rồi ạ. Thầy cứ để em ^^
- Vậy cảm ơn em nhiều nha
Yeri nhìn bóng lưng thầy chạy vội vã trên hành lang. Sống một cuộc sống trên thế gian này thật chẳng dễ dàng. Thầy Shin lúc nào cũng nhiệt tình và bận rộn như vậy, nhưng lúc nào thầy cũng tỏ ra rất vui vẻ mặc dù rất mệt mỏi. Vợ thầy và đứa con đầu đã mất trong một vụ tai nạn giao thông, nỗi đau lớn như vậy, mà thầy cũng đã vượt qua được. Đột nhiên cô cảm thấy mình thật đáng trách. Vì một chút chuyện cỏn con mà lại đau khổ, tự hại bản thân đến như vậy, để bao nhiêu người khác phải lo lắng.
Suy nghĩ vu vơ một lúc, cô đã đứng trước cửa phòng dụng cụ lúc nào không hay. Yeri bối rối không biết phải để ở đâu, trong lúc xem xét căn phòng này. Cô đã phát hiện ra một thứ: bộ đồ con rùa. Chắc chắn là nó, con rùa vẫn đi theo cô ngày ngày đến tận kí túc xá. Sao nó lại ở đây???
/Cạch/
Có người mở cửa phòng, Yeri vội vàng trốn vào một góc để lặng lẽ quan sát, cô nhất định phải biết mặt người đã hi sinh thời gian, sức lực của mình vì cô.
- ... J..ung..ng..Kook!
May là ở đó có cái cho cô bám vào, không thì cô đã ngã ra đằng sau vì bất ngờ. Cô không phải là chưa từng nghĩ đến khả năng ấy. Cô đã nghi ngờ rất nhiều nhưng chỉ là thoáng qua, rồi cô lại gạt bỏ ý nghĩ đó ngay. Cậu ấy quá bận rộn để làm việc này, và quan trọng là cậu ấy đã nói cậu không hề thích cô. Nhưng chuyện này là sao chứ, cậu ruồng bỏ cô, rồi lại lặng lẽ quan tâm, chăm sóc cô như thế này? Chẳng phải là khó hiểu lắm sao. Cô không thể ngăn được nước mắt rơi, thật sự rất đau lòng. Jungkook à...
*Công viên
Jungkook đứng khựng lại khi Yeri gọi tên cậu. Cô ấy đã biết rồi!
Yeri tiến lại đứng trước mặt cậu. Nhìn thẳng vào mắt cậu. Mắt cô long lanh, ứng nước.
/Bốp/ ×3
Cô đánh vào ngực cậu, vừa đánh, vừa khóc.
- Người viết những bài blog đó chính là anh, người đưa tôi về nhà hôm ấy chính là anh, và bây giờ cũng chính là anh. Anh bị điên rồi sao? Sao lại khó hiểu đến thế! Sao lại khiến tôi khó chịu đến như này? Không thể thở nổi. Anh biết không - Yeri đập tay vào ngực - chỗ này đau lắm? Anh biết không?
Jungkook ôm lấy cô, cậu đã nhớ cảm giác này biết bao. Cậu siết chặt lấy Yeri bé nhỏ. Đằng sau gương mặt chú rùa đang cười tươi kia, Jungkook cũng đã khóc mất rồi.
- Anh xin lỗi! Tất cả là tại anh.
- ...
- Tất cả chỉ là dối trá. Chưa bao giờ anh hết thích em, cứ mỗi ngày trôi qua anh lại nhớ, lại yêu em nhiều hơn.
- Vì sao khi ấy...? Vì sao?
Yeri khóc nấc lên như một đứa trẻ. Nước mắt tuôn ra không ngừng trên đôi gò má hồng hào của cô. Jungkook từ từ cởi bỏ đầu chú rùa ra, đặt lên môi cô một nụ hôn. Đây là cách duy nhất để cô có thể nín khóc. Không biết đã bao lâu rồi, cậu mới được chạm vào bờ môi đỏ mọng ấm nóng của cô. Cậu muốn hôn cô thật sâu, thật lâu. Cả cô và cậu đều đã phải chịu đựng quá lâu rồi. Cô vẫn khóc, nước mắt vẫn chảy, Jungkook có thể cảm nhận được vị mặn của từng giọt nước mắt ấy. Cô cố vùng vẫy, đẩy mình ra khỏi Jungkook nhưng môi hai người không thể rời ra lấy một giây. Chỉ đến khi cô nín hẳn, cậu mới buông tha cho đôi môi của cô.
Jungkook kể hết mọi chuyện cho Yeri nghe, tần tần tật, mọi thứ. Giờ trong cậu chỉ cảm thấy nặng trĩu, cậu cảm thấy vô cùng có lỗi. Là do cậu không đủ bản lĩnh, là do cậu yêu cô không đủ nhiều để hi sinh mọi thứ vì cô.
Nhưng cô thì nghĩ khác, Yeri giờ đã suy nghĩ chín chắn hơn rất nhiều rồi. Nếu cô trong hoàn cảnh của anh. Cô cũng sẽ làm thế, chắc chắn sẽ làm thế. Mọi chuyện trở nên đau đớn đến thế cũng chỉ vì 3 chữ "yêu quá nhiều" mà thôi. Cả 2 đều không ngờ, cuộc sống lại xô bồ đến vậy. Nhưng cuối cùng cũng chẳng thể xô ngã được tình yêu.
- Giờ chúng ta...
- Bắt đầu lại từ đầu nhé!
Đó là những gì xuất hiện đầu tiên trong tâm trí Jungkook. Cậu không thể mất cô thêm một lần nữa, càng không thể khiến cô rơi vào đau khổ.
Yeri à, chỉ cần chúng ta ở bên nhau, dù khó khăn thế nào cũng sẽ cùng nhau vượt qua tất cả.
*Quán cà phê Holy
Cốc cà phê nóng bốc khói lên nghi ngút, người con trai trầm ngâm, cậu nhìn về xa xăm, đầu cậu bộn bề những suy nghĩ. Nhấp một hụm. Đắng ngắt. Nhưng hương vị đọng lại nơi cuống họng lại có chút ngọt dịu.
- Này!
Jungkook giật mình bởi cái vỗ vai của Yugyeom. Cũng giống như cậu, Yugyeom diện kín mít từ đầu đến chân, chắc chắn không ai nhận ra mình.
- Thông tin cậu cần đã được thu thập rất đầy đủ - Yugyeom ném tập hồ sơ lên bàn - Quả nhiên, giống suy đoán của cậu, chuyện của Yeri liên quan trực tiếp đến Nayeon! Cô ta hoàn toàn trực tiếp nhúng tay vào chuyện này!
Ngưòi gửi thư, đe dọa Yeri là một tên côn đồ ở khu Kangnam. Trong giao dịch của hắn gần đây, hắn nhận được một khoản tiền khá lớn từ một người khác, khi tra ra, người đó chính là Nayeon!
Cả Jungkook và Yugyeom không thể tài nào hiểu được lí do là gì. Nhưng họ chắc chắn một điều nếu Nayeon còn ở gần Yeri thì cô ắt sẽ còn gặp nguy hiểm. Anh nhất định phải bảo vệ được cô.
- Vậy là 2 người đã quay lại với nhau?
- Ừ. Yeri cần có tao bên cạnh.
- Chứ không phải mày sống chết không ổn nếu không có Yeri hả?
- ... Vậy là... chúng tao... cần...nhau.
*Lovely Jungkookie đang gọi tới
- Alo, em nghe
- Em sắp ngủ chưa?
- Chuẩn bị. Có chuyện gì sao?
- ... Không... chỉ là anh muốn nghe giọng nói của em...
- Thực sự ... là anh yêu em
- Sao tự dưng lại hỏi vậy?
- Chỉ là... em chưa dám tin đây là sự thật. Mới ngày hôm qua, em vẫn còn say trong cơn ác mộng, bị anh ruồng bỏ không thương tiếc, em vẫn...
- Yeri! Anh luôn ở đây ... Từ giờ trở đi, anh hứa sẽ mãi mãi ở bên cạnh em
- ...
- Yeri, có điều gì mà em muốn kể với anh không?
- ... Em ... không...
- Vậy mau ngủ sớm đi
- Thực ra... có 1 chuyện!
- ...
- Ngày mai, chủ tịch Lee So Man muốn gặp em!
HẾT CHAP 17.
----------------------------------------------------------------
Sau tất cả, mình lại quay về với nhau :)))

Nơi này có anh [Jungkook] [ Yeri] [Jungri] [Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ