Yeri vừa trở về sau một tuần "du lịch" ở đất Mỹ. Lần đầu tiên được đóng MV, đó là một cảm giác rất tuyệt vời. Yeri đã vô cùng phấn khích, mọi thứ thật sự đều vượt quá sự tưởng tượng của cô. Khi có tin comeback, cô đã nghĩ thế nào cô cũng sẽ phải quay MV trong cái hộp ngàn đời nay của SM. Nhưng thật không ngờ, RV lại được đi nước ngoài, đến vùng đất xinh đẹp, các cung đường sa mạc ở California Và Four Aces Movie Ranch. Dù là lần đầu tiên, Yeri đã làm vô cùng tốt và xuất sắc. Các staff đều khen ngợi, cô cũng khiến các chị cảm thấy tự hào về cô em út đáng yêu. Yeri đang trưởng thành lên rất nhiều rồi.
Và sau quãng thời gian dài chờ đợi, teaser khi tung được khen ngợi hết lời, thì đến hôm nay, MV cũng chính thức ra mắt vào đúng 0h ngày 20/4 (ngày tui chọn bừa nha :3). Không làm người hâm mộ thất vọng, hình ảnh đẹp mắt, giai điệu bắt tai, vũ đạo lạ mắt đã mang lại dấu ấn rất lớn, hứa hẹn đây sẽ là lần comeback thu lượm được nhiều thành quả. Nhưng ngoài những lời khen, thì cũng có những bình luận chê bai, mà đối tượng bị đả kích chủ yếu chính là cô gái nhỏ - Kim Yeri.
Kĩ năng của Yeri xét về nhiều mặt, còn khá non, nhưng thật sự có một số thành phần người nghe nhạc đã quá khắt khe với cô, và đã để lại những bình luận ác ý.
Yeri lại có cái tính tò mò, thế là cô đã lội vô cmt đọc và khi đọc đến những bình luận đó, cô cảm thấy vô cùng tồi tệ. Sân khấu live đầu tiên, cô đã làm không được tốt, một phần là vì cô đã quá lo lắng, nên hát đã hụt hơi đôi chỗ, cô đã thấy rất buồn, và thấy có lỗi với các chị, các staff. Giờ lại nhận được những phản hồi như vậy, Yeri lại càng thất vọng hơn về bản thân. Album lần này được đầu tư rất tốt, bài hát cũng hay điên đảo như vậy, cô thực sự mơ đến chiếc cup đầu tiên của nhóm, nhưng cô cũng sợ vì cô mà điều đó sẽ không thể trở thành sự thật.
Lovely Kookie đang gọi tới ...
- Rùa con đang nghe đây
- Juseyo dalkomhan geu mat Ice Cream Cake~~~ ( Please give me that sweet taste, ice cream cake) - Giọng hát ngọt, ấm phát ra từ đầu dây bên kia. - Ice cream cake vô cùng daebak đó Yeri à!!! Không chỉ anh thích đâu mà các hyung của anh cũng đều thích bài này đó. J-hope hyung còn nhảy theo miết thôi, Jin hyung cũng thích RV lắm, cứ thế này mấy hyung sẽ gia nhập fandom của nhóm em mất ㅋㅋㅋ
- ... - Yeri không nói gì, đáp lại chỉ là một tiếng thở dài.
- Yeri ah, sao em không nói gì thế, có chuyện gì không vui sao?
- Em đã làm không tốt, thật sự không tốt. - Yeri nấc lên, bắt đầu khóc.
Jungkook đang nằm trên giường, nghe thấy tiếng khóc của cô mà phải bật dậy. Cảm giác vô cùng bất an. Tiếng khóc đôi khi cũng có khả năng sát thương mạnh mẽ.
- Này này, Kim Yeri, em đã làm tốt, rất tốt mà, sao lại tự trách bản thân như thế chứ!
- Bọn họ nói em là người thừa, bọn họ nói em là một đứa bất tài, em ... em biết phải làm sao đây? T_T - Cô khóc ngày một to hơn.
- Kim Yerim không yếu đuối, Kim Yerim là một mẩu của RV, Kim Yerim rất tài năng, Kim Yerim, em tuyệt đối không được khóc! Không biết lúc khóc trông mình xấu lắm sao mà còn khóc
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi này có anh [Jungkook] [ Yeri] [Jungri] [Longfic]
FanfictionKhông biết bao nhiêu dũng khí đã trôi đi đâu hết, Jungkook cứ đờ người ra, miệng cậu không nói được gì. Yeri thực ra đã có chút hi vọng về điều cậu ta muốn nói, nhưng nhìn cậu hiện tại chỉ làm cô bực mình. Cô đã cố gắng đứng lâu hơn một chút nữa, đố...