"Con muốn cùng Jihoon ra ở riêng"- Samuel.
Cả nhà lúc này đều ngơ ngác khi nghe câu nói đó của cậu Kim. Tội nhất là Park Jihoon mắt thì chữ O mồm chữ A vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xãy ra.
"Cậu chủ à... cậu... đùa tôi đúng không. Thật sự không vui đâu đó"- cơ bản là vẫn chưa tin vào những gì mới vừa nghe đây.
"Cậu nhìn tôi thử xem có giống đang đùa không vậy Park Quản gia"- tên này thật sự mặt đang rất nghiêm túc nha.... haizzz lần này tiêu con rồi Hoon ơi.
"KHÔNG... Ta nhất định không cho phép hai đứa ở riêng"- Jungkook.
"Tại sao chứ?"- Samuel.
"Con còn hỏi tại sao hả. Con xem con đi, chính từ đầu chẳng phải con nói rất ghét thằng nhỏ sao, bây giờ muốn ta cho hai đứa ra ở riêng chẳng khác nào ta giao trứng cho ác"- Jungkook.
"Giao trứng cho ác... con của Papi dù sao cũng là Kim thiếu gia của tập đoàn Brave đó nha. Papi nhìn con có chổ nào ác không hả, với lại mấy hôm nay con với cậu ta đã THÂN hơn nhiều rồi, Papi còn sợ cái gì chứ, đúng không JIHOON!"- Samuel cố cải lí.
"Được thôi, ta sẽ cho hai đứa ra ở riêng nhưng..... con phải cho ta ba lí do đi"- Jungkook
"Được thôi... Thứ nhất: chẳng phải Papi nói cậu ta là quản gia của con sao như vậy phải theo con mọi lúc mọi nơi để bảo vệ con chứ... Thứ hai: ở chung có hai đứa thì đương nhiên tụi con sẽ dễ TÌM HIỂU nhau hơn đúng không.... Thứ ba: thật ra nơi con muốn chuyển tới không phải là nhà riêng mà là kí túc xá của trường đó"- hắn ta thật đã chuẩn bị hết trong những câu trả lời hết rồi, chỉ chờ Papi hỏi mà trả lời nữa thôi.
"Con nói gì, là Kí túc xá sao... hahaha... từ bao giờ mà Kim thiếu gia lại thích thú với một nơi có tính tập thể như thế vậy hả, thật không phải là con chút nào đó Kim Samuel, đang có ý đồ gì đúng không, nói mau đi. Thật không qua mặt được ta đâu"- Jungkook từ trước đã nghĩ rằng thằng nhỏ này đang muốn bày trò gì đây mà.
"Thế thì sao hả. Papi phải cho con tiếp xúc thử với môi trường bên ngoài thì con mới có nhiều hiểu biết như người ta chứ. Cứ ở nhà với Papi như thế này thì con chỉ có lú hơn thôi. Con chán lắm rồi!"- Vế đầu nghe còn được nhưng qua vế sau thì như xát muối vào tim người ta vậy huhu.
"Thôi được rồi. Chuyện này Papi và Dady sẽ xem xét lại. Ta còn phải coi thái độ của con trong một tuần nữa sẽ như thế nào đã"- Taehyung.
"Không được. Nghe nói ngày mai sẽ là ngày đăng kí phòng KTX rồi dọn vào ở luôn đó. Có nghĩa là từ ngày mai tụi con phải lập tức dời đi"- Samuel.
"HẢ... sao nhanh vậy chứ. Thế thì Papi không còn nhiều thời gian bên Hoonie của ta nữa rồi"- Jungkook.
"Thôi được rồi nếu vậy thì con và Jihoon lên phòng dọn hành lí đi, sáng mai ta cho tài xế chở hai đứa đi đến đó"- Dady Tae làm người dễ chịu nên chuyện gì ai muốn quyết ông đều không ngăn cản.
"Được rồi vậy mọi chuyện đã giải quyêt xong, con lên lầu chuẩn bị trước"- Samuel hí hưởng vọt nhanh lên lầu.
"Đó giờ ta mới thấy nó nhí nhảnh vậy đó nha"- Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SamHoon ] Chàng Quản Gia ♡
Hayran Kurgu"Tôi có thể buông tay để cậu ấy đi tìm hạnh phúc riêng cho mình. Nhưng không thể đứng nhìn cậu ấy chịu thêm bất kì nỗi đau nào nữa...." -------------------- Au: rikapeaches Genre: pink, funny, deep Couple: SamHoon, OngNiel, ..... __________________...