Chap 24

578 87 8
                                    

*Tại nhà thi đấu

Khi nghe thầy hiệu trưởng nhắc tới chuyện chia team thì các học sinh lại bắt đầu nháu nhàu hết cả lên. Xem ra việc này ảnh hưởng khá lớn trong kì thi sắp tới đây.

Tất cả sẽ có ba Position là Vocal, Rap và Dance, mỗi Position sẽ được thi riêng lẻ với nhau. Việc chia team sẽ được quyết định như sau.. Ví dụ, nếu bạn thuộc Position là Dance thì bạn sẽ chỉ thi nhảy với các học sinh chung chuyên môn và sẽ được nhà trường cho bốc thăm ngẫu nhiên để chia team thi đấu, mỗi team sẽ có 6 người hoặc ít hơn và ước tính là có khoảng 6 team tất cả.

Họ, tất cả các team sẽ có một tuần để luyện tập và tự biên đạo cho per của mình. Sau khi trình diễn trên sân khấu thì họ sẽ được cho điểm để sắp xếp lớp vào học. Các giám khảo cho điểm phần thi sẽ là tất cả giáo viên bộ môn và toàn thể học sinh của W1. 80% số điểm do giáo viên cho và 20% còn lại là do học sinh bình chọn.

"Tại nhà thi đấu 1 giờ trưa nay chúng ta sẽ bắt đầu bốc thăm để chia team, các học sinh chú ý nhớ đến đúng thời gian... bây giờ các em có thể giải tán về Kí Túc Xá để nghỉ ngơi rồi"- thầy Yoon thông báo.

Và thế là ai về phòng ấy để chuẩn bị tinh thần cho buổi trưa nay.

*Tại phòng OngNiel.

Daniel cứ đi đi lại lại trong phòng, nét mặt anh lộ rõ sự lo lắng.

"Ông Xã à... anh thôi đi lòng vòng như vậy lại giùm em đi được không, người ta chóng mặt sắp chết rồi đây này"- Sungwoo.

"Ờ ờ, anh xin lỗi, cũng tại anh lo quá nên..."- Daniel.

"Có gì mà anh phải lo chứ?"- Sungwoo.

"Thì... thì lo cho mấy đứa nhóc này rồi còn phần dựng per để thi này, rồi còn... còn..."- Daniel.

"Còn lo em gặp Noh Taehyun nữa chứ gì"- Sungwoo.

"Hả... à... ùm... sao em biết"- Daniel.

"Anh đúng là tên đại ngốc, lo gì mà lo, em và cậu ấy.... là quá khứ rồi, sẽ không có gì đâu"- Sungwoo.

"Ùm, không phải anh lo về chuyện đó của em, anh chỉ sợ lúc em gặp cậu ta sẽ lại bị áp lực như lần trước thôi"- Daniel.

"Haizzz... anh khờ quá, em sẽ không sao đâu, lần này là có tụi nhỏ, em phải cố hết sức mình để còn cho tụi nó nở mặt nở mày nữa mà... hhihi"- Sungwoo.

"Vậy hứa với anh nha"- Daniel.

"Okay, em hứa~ ♡"- Sungwoo.
_________________

Nếu ai là học sinh lâu năm của trường thì đều sẽ biết về câu chuyện của Ong Sungwoo và Noh Taehyun.

Chuyện là cả hai lúc xưa khi còn ở dưới quê đã từng rất yêu nhau, họ đều có mục đích chung là trở thành một dancer tài giỏi, nhưng vì quá mong muốn được học ở WANNAONE nên Taehyun đã rời khỏi quê để chuyển đến Seoul học. Không một câu tạm biệt cậu cứ thế mà bỏ lại Sungwoo một mình. Nhưng không lâu sau, gia đình Sungwoo cũng bắt đầu chuyển lên Seoul để định cư do cha Sungwoo có công tác tại đây. Thế là cậu cũng bắt đầu xin nhập học vào W1, tại đây cậu đã gặp lại Noh Taehyun. Nhưng trớ trêu thay, anh ta cũng chính thức nói lời chia tay cậu trước toàn trường. Cậu vì thế mà cũng rơi vào trầm cảm suốt một thời gian dài... cho đến khi cậu gặp được Kang Dainel.

Daniel lúc bấy giờ đang là một hot B-boy của trường và đang được rất nhiều người yêu thích, bởi anh vẻ đẹp trai vô cùng cuốn hút cộng với tài năng thiên bẩm nhảy nhót của mình nữa nên là từ trai đến gái, già đến trẻ ai ai cũng thích anh.

Quay lại Sungwoo, cậu từ khi có Daniel làm bạn đã trở nên vui vẻ hẳn lên, quên hết những chuyện buồn bực mà trở thành một con người mới. Chính vì vậy mà anh và cậu cũng không ngờ rằng mình đã yêu đối phương từ khi nào. Chuyện tình cứ thế mà bắt đầu.
_______________

*Tại phòng Samhoon.

"KIM SAMUELLLL, LẦN NÀY CẬU HẠI CHẾT TÔI RỒI... HUHU"- Jihoon ngồi trên giường la hét.

"Gì... gì nữa chứ"- Samuel.

"Còn hỏi nữa hả, cũng tại cậu không chịu kìm chế cái con thú trong người cậu lại nên bây giờ tôi phải như vầy nè... thử hỏi đi không được, đứng cũng không xong thì tập tành thi cử thế nào đây chứ"- Jihoon.

"Quá đáng. Cậu làm như có mình tôi tự 'làm' tất cả vậy, cậu không tham gia chắc?"- Samuel.

"Cậu... cậu im đi, tham gia cái gì mà tham gia... tôi.. tôi không biết, bây giờ cậu phải... CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐI"- Jihoon.

"HẢ???... chịu trách nhiệm?"- Samuel.

"Ý... ý tôi là, cậu phải tập nhảy cho tôi còn... còn phải chữa lành 'hoa cúc' của tôi nữa"- Jihoon mặt lại bắt đầu đỏ lên.

"Ôi trời, tưởng chuyện gì, cái đó thì tôi sẽ chịu trách nhiệm suốt đời với cậu luôn, chịu không?"- Samuel lại gần thì thầm vào tai Jihoon rồi bất chợt hôn nhẹ lên đôi má đang ửng hồng của bạn nhỏ.

"... chịu"- Jihoon *gật gật đầu*.

*1 giờ trưa tại nhà thi đấu.

Tất cả học sinh đã tập trung đầy đủ tại phòng và bắt đầu vấn đề chính của hôm nay đó là chọn team.

Từng học sinh sẽ được bốc thăm theo số để tìm đồng đội riêng của mình.

Các em nhóm Dance sẽ bốc thăm trước...

Ong Sungwoo... team số 1

Justin... team số 3

Jungjung... team số 4

Học sinh tiếp theo...

Kang Daniel... số 1

Joo Hankyeon... team số 2

Tiếp theo...

Ahn Hyungseob.... số 1

......... team số 2

Park WooJin.... số 1

.......... team số 4

Park Jihoon... số 1

Team 1 này còn hai học sinh nữa...

"Wowww... anh em họ vào chung một team hết rồi kìa"...

"chỉ còn cậu Samuel gì nữa thôi"...

"nhưng khoang đã.... hình như là".

Noh Taehyun.... team số 1..

________________________

End Chap 24

* xin lỗi các mẹ vì chap này tôi viết ngắn quá.... TT

[ SamHoon ] Chàng Quản Gia ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ