Chap 25

587 84 26
                                    

Tất cả mọi người khi nghe thấy tên Noh Taehyun vào team 1 thì ai nấy cũng đều bất ngờ, chỉ vì team 1 đã có Ong Sungwoo làm thành viên rồi nên việc Taehyun vào nữa thì sẽ...

"Khoang đã... thưa thầy, em có điều muốn nói"- Taehyun.

"Được, là chuyện gì em nói đi"- Thầy Yoon.

"Em muốn được bốc thăm lại, em không muốn ở team này"- Taehyun.

Câu nói của Taehyun khiến cả hội trường xôn xao hết cả lên. Họ lại bàn tán về chuyện ngày xưa của Sungwoo và Taehyun.

"KHÔNG ĐƯỢC"- thầy Yoon phản đối.

"Tại... tại sao lại không được hả thầy?"- Taehyun.

"Vì nếu thầy cho phép em bốc thăm lại như vậy thì sẽ không công bằng cho các học sinh khác"- thầy Yoon.

"Không công bằng sao?.... vậy em hỏi thầy, trong một team mà có cả em, Ong Sungwoo và cả Kang Daniel, thì thầy thấy có công bằng cho các team còn lại không ạ?"- Taehyun.

Mọi người chợt nhận ra điều Taehyun nói lúc này hoàn toàn không sai chút nào, vì cả trường này từ mấy năm qua chẳng ai mà không biết đến Tứ đại Thiên Vương ở mảng nhảy có Taehyun, Eunki, Daniel và Sungwoo cả. Trong khi có 4 'Đại Thiên Vương' mà đã có hết 3 người vào cùng 1 team rồi, nên việc này suy cho cùng thật sự không công bằng cho các team đàn em khác.

"Hmmm, điều em nói xem ra cũng đúng... thôi được, thầy sẽ đặt cách cho em bốc thăm lại"- thầy Yoon.

"Cám ơn thầy"- Taehyun.

Và rồi Taehyun đã bốc thăm lại.

Noh Taehyun team số 3...

Cùng lúc đó tại chỗ team 1 đứng. Mỗi lần gặp mặt Noh Taehyun đều như vậy, Sungwoo không hiểu sao trong người mình lại thấy căng thẳng vô cùng, cậu nắm chặt tay Daniel để lấy lại bình tĩnh. Nhận ra người yêu mình tay đang run lẩy bẩy, trán lại đổ đầy mồ hôi lạnh, Daniel biết chuyện nên khẽ đưa tay Sungwoo lên rồi hôn nhẹ vào và thì thầm với cậu.

"Vợ yên tâm đi, có anh ở đây rồi~ đừng sợ"

Sungwoo quay lại nhìn anh rồi khẽ cười, có lẽ nhờ anh mà cậu đã bình tĩnh hơn được phần nào rồi.

Quay lại phần bốc thăm chọn team, quả là ông bà ta ngày xưa có câu "người tính thì không bằng trời tính"... quả thật chuyện quái gì trên đời cũng có thể xảy ra được. Thiếu gia Kim Samuel cuối cùng cũng đã bốc trúng được lá thăm vào team 1 cùng đồng bọn, phải nói là tụi nó vui còn hơn trúng số độc đắc ấy chứ, la hét ầm hết cả lên...

Các học sinh lại bắt đầu xì xầm bàn tán...

"Thôi rồi, team 1 là Avenger team cmnr"

"Team 1 toàn mấy đứa đẹp trai đã vậy còn nổi tiếng, haizzz... kì này tụi mình thua rồi"

"Team 1 số hên vãi"

"Tao cũng muốn vào team 1... huhu TT"

"Thôi, mày méo có cửa đâu con"

Và cứ thế, tất cả các học sinh đều đã được bốc thăm chia team rõ ràng, giờ việc còn lại của họ cần làm là về chọn ngay bài hát để diễn và tự dựng per riêng của team mình để tuần sau họ sẽ bắt đầu chính thức trình diễn trên sân khấu trước toàn trường.

[ SamHoon ] Chàng Quản Gia ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ