*Tại phòng SamHoon.
"Này, cậu định ăn mặc như thế mà chơi Party thật đó hả?"- Samuel ngồi nhìn con người kia đang đứng trước gương cầm mấy chiếc áo thun mà cậu cho là "đẹp" rồi thử tới thử lui. Ôi chán nản.
"Ừ, bộ có gì sao, nhìn cũng được mà- Jihoon.
"Được.... được cái cù lôi ấy. Park Jihoon à, làm ơn đi, bây giờ là thế kỉ 21 rồi đừng có mặc mấy cái style thập niên 80 như vậy nữa giùm tôi được không. Tìm gì đó mặc cho fancy chút đi... nghe đâu có mời mấy học sinh bên I.O.I qua chơi nữa đấy, nhìn cậu vậy họ cười vào mặt cậu cho mà coi"- Samuel.
"Xía... tôi mặc đồ mục đích đâu phải muốn cho họ ngắm hay nghía đâu mà khen chê này nọ chứ hơn nữa cậu nhìn xem, tôi nhà nghèo như vậy tủ quần áo cũng chỉ có mấy bộ đồ y hệt nhau thôi... đâu dư giả gì mà toàn mặc đồ hiệu như cậu đâu, mỗi ngày một bộ"- Jihoon liếc Samuel một cái rõ sắc.
"Cậu đang mỉa mai tôi đó hả!"-
(-_-) Samuel."Tôi nào dám đâu, thưa CẬU CHỦ"- Jihoon.
"Được rồi, giờ này còn sớm, đi với tôi ra ngoài chút đi"- Samuel vừa nói dứt câu thì đến lôi tay Jihoon đi, mặc cho bạn nhỏ trên mặt đang ngơ ngác.
"Đi đâu??"- Jihoon.
"Đi rồi biết"- Samuel.
Samuel dẫn Jihoon đến một cửa hàng thời trang rất rất lớn, như một cái trung tâm luôn ấy chứ, trong đây được bày bán rất nhiều đồ và toàn là quần áo của các thương hiệu nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới.
"Ể, đưa tui vô đây chi"- Jihoon.
"Để 'chỉnh' cậu lại"- Samuel.
Khi cả hai vừa bước vào trong các nhân viên đã nhanh chóng đi ra đón tiếp.
"Cậu chủ không biết đến đây có cần gì ạ"- Cô nhân viên quản lí cúi chào rồi hỏi Samuel.
"CẬU CHỦ???"- Jihoon bất ngờ.
"Chỗ này thuộc tập toàn Brave của nhà chúng ta, do Papi mở đó. Vào đây lựa đồ thoải mái"- Samuel.
"Woaaa... tuyệt thiệt nha. Thì ra đồ cậu mặc là lấy từ đây, hèn gì..."- Jihoon.
"Thôi, không nói nhiều linh tinh nữa. Quản lí Choi, chị giúp tôi chọn cho cậu ta mấy bộ đồ hợp hợp chút, khoảng 1 tiếng nữa chúng tôi có buổi Party ở trường... à mà tiện thể cắt lại kiểu tóc khác cho cậu ta luôn giùm, nhìn nhà quê chết đi được"- Samuel.
"Vâng tôi hiểu rồi, mời cậu đây đi hướng này"- Quản lí Choi.
"À... ùm cám ơn chị... CHÀO CẬU CHỦ TÔI ĐI... HỨ"- thế là Jihoon đi theo chị Quản Lí.
Samuel ở ngoài cũng đi lòng vòng rồi chọn cho mình một bộ đồ ưng ý. Cậu mặc một chiếc áo thun trắng đơn giản ở trong rồi khoác bên ngoài chiếc áo da cũng màu trắng nhưng lại rất nổi bật kết hợp thêm chiếc quần đen bó nữa. Nhìn tổng thể đơn giản vậy thôi chứ thật ra.... chẳng khác gì mấy anh soái ca lãng mạn trong truyện tranh bước ra đời thực cả (♡3♡)
Về phần Jihoon, thật sự rất khó chọn đồ cho cậu, thử hết bộ này đến bộ kia rồi bộ nọ mãi cho đến nữa tiếng sau thì cũng tìm được bộ ưng ý cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SamHoon ] Chàng Quản Gia ♡
Fiksi Penggemar"Tôi có thể buông tay để cậu ấy đi tìm hạnh phúc riêng cho mình. Nhưng không thể đứng nhìn cậu ấy chịu thêm bất kì nỗi đau nào nữa...." -------------------- Au: rikapeaches Genre: pink, funny, deep Couple: SamHoon, OngNiel, ..... __________________...