Dedicated to Cute-EmBarrite.Thank You for reading my story!:") God Bless you Always.
Eto na po ung update. Dapat kanina ko pa to na-update kaso walang Internet >.< Hehe.
Please Leave a Comment.Vote.Be my Fan. Tweet.Like :)
Enjoy Reading!:">
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Monday
Zyra’s POV
“Huwaaaaaaaaaa!Bes! Gising na!7:00 na!Dali malalate tayo!” sigaw ko sa labas ng pintuan ng kwarto ni Bes.
“OMG! Naku Bes. Sandali lng. Maliligo na ko. Bilisan na natin.” Rinig kong pagpapanic nya.
Naligo na ako kaagad at ibinaba ko na yung mga gamit ko.
“Bes, bilisan natin kumain” sabi k okay Charie
“Sige na.”
Nomnomnomnom.Pagkakain naming ay nagpahatid na kami kaagad sa driver nila. Hooooo. Buti na lng nakadatin kami sa school ng 7:45 AM. Buti na lng hindi kami late kundi napagalitan nanaman kami ng Terror Adviser namin.Haha
Nandito kami ngayon sa parking area ng school.
“Sino pa ang wala sa atin?” tanong ni Ms. Sungit. ^_^
“Sila Daniel at Carl po.” Sagot ni Rose. Isa sa mga classmates namin. Small but terrible yan.
“Naku.Malilintikan sa akin ung dalawang yun pagdating nila.”
“Ma’am!A-andito *inhale* *exhale* na po *inhale* *exhale*kami” sigaw nilang dalawa habang hingal na hingal.
“Mr. Reyes hindi porket kayo ang may-ari ng school eh pwede ka ng magpalate lagi.” Sermon ni Ma’am.Nagpipigil ako ng tawa.Kasi napahiya sya. Hahaha.
Biglang tumingin sa akin si Daniel nagsmirk tapos tumingin ulit kay Ma’am“Sorry Ma’am Ganda. Hindi na po mauulit” sabay kindat sa teacher.
“Hihi.Sige na pumasok na kayo.” Sabi ni ma’am habang kinikilig. Enebeyen ang tanda tanda na kinikilig pa rin. Lakas talaga ng appeal ni Dj.
“May seating arrangement pala kayo. Kung sino ung katabi nyo sa room un ung katabi nyo sa bus.” Ngek!>.< Kung minamalas ka nga naman. Monster pa tuloy ang katabi ko.
“Bes, tapat tayo ng chair.” Sabi ni Charie
“Ah.Sige sige.” Sabi ko
Pumasok na kami ng bus. Biglang tumabi sa akin si Daniel. Syempre alangan naman sa floor sya umupo eh sya ung katabi ko.
“Sa susunod wag ka magpipigil ng tawa.” Sabi nya sa akin.
“Yabang mo kasi.” Sagot ko naman
“Tss. Halikan kita dyan eh.” Sabi nya. Biglang nag-init ung mukha ko. Feeling ko nagbablush ako.
>/////////////////////////////<
“Ayiieee. Feeling mo naman BEBE ZHAI. As if namang hahalikan kita” BWISET! >.<
“Pwede ba?! Tigilan mo ko.” Sigaw ko sa kanya.
“SHHH...Quiet lang class.” Sabi ni ma’am
BINABASA MO ANG
Magic Of Love <3 [Revising]
FanfictionWill revise this story. Wag makulit. Read the last chapter for the author's beautiful note!