Dedicated to ATE ANDIE GANDA (miss_Z)! Author and reader. Tinulungan nya kasi ako makapag-Update. Binigyan nya ako ng idea kung anong pwedeng gawin sa chapter na to. Haha. And super laki ng natulong nya. The idea of the last part of this chapter is credits to Ate Andie. Read her stories specially I AM CINDERELLA. The Best. SWEAR! Anyways, Thank You Ate Andie Ganda! :*
Sorry po kung ngayon lng ako nakapag-UPDATE. Masyado po kasing busy. Sana naiintindihan nyo un. Tsaka katuwaan lng to. Wala po sanang nagseseryoso ng ganito. FAN FICTION lng po ito.
Please don't forget to leave a comment or to vote this chapter. God Bless :)
PS: I'll finish this before the year ends. 2013? New Stories will come and KathNiel or Koreans ung mga characters. Thank You :*
-
Zyra’s POV
Akala ko ba practice to? Eh bakit andaming tao?
“Dj, bakit andaming tao?” tanong ko sa kanya na may halong pagtataka
“Manunuod?” sagot ba un o patanong pa rin?
“Eh? Practice pa lng naman eh.” Sabi ko
“Yun na nga eh. Practice palng madami ng tao kaya pagdating ng Intrams asahan mong mas madami yan.” Oww?! So ibig sabhin magigiba ang court kapag intrams.
May mga banner sila. Meron pa ngang DJsters. Jusme. Ganyan ba sila kaadik kay Dj at kailangan pang gumawa ng fans club? Tsk. Eto naming katabi ko ngiti ng ngiti dun sa mga fans nya. Kulan na nga lng mahimtay ung iba eh. Tss. Pakialam ko ba?
(Bitter much? Haha.)
Heh! Nagsesel—I mean may game na pala. Bye pakialamerang writer! :P
“Nasan po ung mga Volleyball players?” sabi nung girl na maganda.
“Andito po.” Sigaw ni Dj kea lumapit kami.
“Oww. Daniel! Ikaw pala ung sinasabi ng Principal na magaling maglaro. I’m glad to see you again.” Sabay beso kay Daniel. Wait! Don’t tell me ex to ni DJ?!
“Hey! Tita! iMissyow! Ikaw po ba ang coach namin?” Ehh? Ang bata bata naman ng tita nya. -_- Grabe naman lahi ng unggoy na to.
“Yes Daniel. Haha. Nakalimutan ko nga na kay ‘Papa’ (may accent na pangmayaman. | LOLO ni DJ) pala itong school. Haha.”
“Nuxx naman tita. Haha. Btw, barkada ko po. Si Kris, Joyce, Andrea at si Zyra po. Nililigawan ko po.” Diretsahang sabi nya.
“Aww! Binata na ang Baby Boy namin. And ang ganda ganda pa ng napili mo. Hi to all of you. I’m Karylle but call me Tita Arylle (ARIL) . Ako ung magiging coach nyo ngayon. Don’t worry di naman ako masyadong strict sa pagtetrain sa inyo basta susunod lng kayo at oo nga pala wag nyo kalimutan dapat FOCUS kayo. Okay?” sabi ni Tita Aril.
“Yes Ma’am!”
“Haha. Okay, magchange na kayo ng damit. May mga jersey sa lockers nyo. Kunin nyo na lng. I’ll give you 30 mins para makapagready at makapagstretching. So, GOOOO!” Eh sa sobrang tense. Haha. Napatakbo kami.
AFTER 30 mins.
“OMG. Sis, why you so sexy?” sabi ni Joyce.
“Argh.! Giselle, STOP IT! Naiirita nga ako eh. Ang ikli-ikli ng shorts na to. Bwisit naman eh.” Sabi ko sabay hila ng shorts ko para bumaba ng onti.
BINABASA MO ANG
Magic Of Love <3 [Revising]
FanfictionWill revise this story. Wag makulit. Read the last chapter for the author's beautiful note!