Chapter 15

1.1K 20 1
  • Dedicated kay Bebe Joyce Abril <3
                                    

Dedicated to My BebeJoyce! Thank You for always there! Inspired din ako dahil sa kanya ehh.. Hehe.. Miss na kita. Bebe!!! LoveYouu :**

Hi Guys! LAME UPDATElng po tooo..

Enjoy! :)


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Zyra’s POV

Grabeee. Ang dami nangyari this past few days. Una, mas nagiging sweet si Dj. Pangalawa, kapag titingin si Kris sa akin at nakatingin ako kay Dj ung mga mata ni Dj eh parang nanlilisik na nakatingin kay Kris. Haha, Anyways, ayun nga nagging close naman kami ni Kris . Alam nyo bng andami nyang naikwento sa akin?

FLASHBACK

Ang boring naman dito. Kasama ko ngayon si Kris at nagsasoundtrip lng sya ng kalbitin ko sya.

“Kris, magkwento ka nga tungkol sayo. Sa buhay mo kumabaga.”  Sabi ko sa kanya.

Kung hinahanap nyo si Dj, andun sya sa court nagprapractice. Next week sasali si Kris sa Basketball team para sa tryouts.

“Hmm. Sige na nga. Syempre kilala mo naman siguro ako? Meron akong kapatid na girl kaya lng namatay sya last year dahil may sakit sya sa puso.” Tapos biglang lumungkot ung mukha na.

“Sorry.” Yan na lng ang nasabi ko. Ang daldal mo kasi Zyra eh! Yan tuloy.

“Haha. You don’t have to say sorry. It’s not your fault. Haha.” Tumingin ako sa mga mata nya at makikita mo talaga na kahit tumatawa sya eh andun pa rin ang sakit ng nararamdaman. “Super close kami ng kapatid ko. Mas bata sya sa akin ng 3 years. Binigyan sya ng doctor nya ng para bng taning tas nung malaman nya naghabilin sya sa amin na kapag nawala sya idodonate ung mga mata nya.” Tapos tumigil sya sandali at huminga ng malamim.

“O-okay lng kahit hndi mo na ituloy.” Sabi ko. KADALDALAN KO TALGA OHHH!!

“Hindi. Sige lng. Edi nung namatay sya dinonate namin ung mga mata nya at fortunately after 3 weeks may nahanap na kami agad pwedeng pag-donatetan (donate) ng mga mata nya at yun ang babaeng minamahal ko ngayon.”

Magic Of Love &lt;3 [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon