-MIKA'S POV-
Aggggh. Mika, focus! Championship game na ngayon! agh. I have to stop talking to myself.
*UAAP Season 75*
*Score: 23-23. Service by Dzi Gervacio. Nice serve, recieved by Liss Gohing, set by Kim Fajardo to Galang and...*
Boom (Reporter): WOAAAAAH! ARA GALANG HAS SET ONE HOME! DOWN THE LINE! AND SHE GETS THE POINT! IN FAVOR OF LASALLE!
Wooooow. Ang galing ni Daks. Hanga ako, kahit magaling na ako. Chos lang. Hahaha! Ayyy, focus Mika! Focus sa game!
Speaker: Now serving, the co-MVP, Ara Galang!
*Nice serve by Ara, recieved by libero Lazaro, set by Ferrer to Cainglet, but recieved by Demecillo, set by Fajardo to Galang but blocked by Gervacio, dig by Gohing, set by Fajardo to Reyes, Reyes power tip...*
*hingang malalim* Mika, your power tip. Focus. Do it, Mika. Do it! DO IT!
Boom: AND IT'S OVER! MIKA REYES' POWER TIP MADE THE LADY SPIKERS WIN! CONGRATULATIONS FOR THE LADY SPIKERS FOR THEIR 3 PEAT!
Girl: WAAAAH! DAKS, PANALO TAYOOOOO! I CAN'T BELIEVE IT! WAAAAH ANG GALING NATIN!
Ay. Si Daks pala. Si Daks ay si Ara Galang. Ang ultimate bestfriend ko.
Ako: WAAAAH! OO NGA DAKS! PANALOOOO WAAAAAAH! I'M SO PROUD OF THE LADY SPIKERS! WAAAAAAH!
Napatigil naman si Ara. Aba at naging maldita! Makataas ng kilay 'teh? Senyora?
Ara: Wow ha. Hindi ka pala kasama sa Lady Spikers! UWEEEE!
Pinapauwi ako ng loka. Hahahaha.
Ako: Tse! Kasama ako noh! Teka, tara kay Coach!
Ara: Oo nga! Let's salubong him with a yakap!
At sa kanyang kaconyohan, nabatukan ko tuloy.
Ara: Aray ha. Masakit yun! Bakit baaaaa?*himas ng batok*
Ako: Conyo mo, daks! Di ko keri! Hahahahaha! Joke lang Daks!
Ara: Tse! Hahaha. Tara na!
Papunta kami kay Coach at nakatalikod ito dahil may kausap pa. Nung umalis yung kausap niya, agad kaming tumakbo sakanya!
Ako & Ara: COAAAAAACHHHH! *hug kay Coach*
Coach Ramil: Ahh. The darling of the crowd and the great Ara Galang! *yumakap rin samin* I'm so proud sainyo!
Aba'y si Coach, naging conyo rin. Hahahaha! Nakakahawa pala yun? Akalain mo nga naman. Hahahaha.
Girl: Ehh kami Coach? Hindi ba kayo proud samin? Aray ha. Huhuhu, masakit Coach. Masakit.*kunwaring umiiyak with matching hawak sa dibdib*
BINABASA MO ANG
Infinite Love (JeMik,ThomAra and CieVan fanfic)
FanfictionI love you to infinity and beyond. I love you to the sideways of 8. I will love you forever.