Chapter 12 - #Bestfriends

880 26 2
                                    

Mika's POV.

"Kiefer?" - sinisigurado kong sabi. 

Hindi ako pwedeng magkamali.

Si Kiefer nandito.

Bumalik na siya.

Ang bestfriend ko.

Ang first love ko.

Jeron's POV.

Yung pagkakasabi niya ng pangalan ni Kiefer, parang may something eh.

He seems so special for Mika.

Ako ba hindi?

Akala ko, matutuwa si Mika dahil sa surprise. Pero, sa tingin ko, ang akala ni Mika, na si Kiefer ang surprise.

"Je, are you okay man?" - tanong sakin ni Thomas. Bro, I'm done.

"I'm done. There's no more chance at all." - binaba ko na ang white rose na hawak ko. Maglalakad na sana ako, pero tinawag ako ni Mika.

"Je," - lumingon ako, "I-ikaw ba ang nagdala kay Kiefer d-dito?" - I smiled sadly, nodded and turned away.

Alam kong nadissapoint ang Spikers at Archers dahil nageexpect sila na, ayun nga, magiging kami na ng mahal ko.

I'm sorry. I tried.

Ara's POV.

Saan pupunta si Jeron?!

"Thom! What happened?!" - sigaw ko kay Thomas.

"Ars, don't shout. I'm right in front of you!" -sabi niya. I don't care, I care about my best friend! wala rin akong pakeelam kung conyo ako ngayon!

" Seryoso ako Thomas Torres! What happened to the plan?" -planado lahat ng ito, pero hindi ko alam na kasama si Ravena sa plano!

I will seriously hunt you down Jeron Alvin Teng.

Nakinig kaming lahat kay Kiefer and Mika.

Una sa lahat? I don't want Kiefer for Mika. Biruin mo, iniwan ni Kiefer si Mika for another girl! For another best friend! At iniwan niya si Mika, hindi dahil gusto ng parents niya, pero gusto niyang iwan si Mika!

What a douche right?

"Mika, let's go. NOW." - galit kong sabi at lumapit sakanila ni Mika. Hinila ko si Mika papunta sa sasakyan, pero sumunod si Ravena.

"Ano ka? Bakit ka sasama? Aso ka na ba ni Mika ngayon? Kelangang bumuntot? Sheesh.Stay away from her Ravena. Kung hindi, magkita nalang tayo sa hell."

I really didn't mean that, tinatakot ko lang siya. Mukhang effecting naman!

I can see the famous death glares of the Spikers. At ang counfused face ng mga Archers. They don't have any idea what's wrong. Expect for Thomas..

WAIT.

"THOMAS TORRES!"

- End of Chapter 12-

Sorry readers kung hindi ako nakapagupdate for who knows how many months! 5 I think? Hays, pero since walang pasok, at free ako, go lang! Updated!

Vote lang! :) Read lang! :)

Infinite Love (JeMik,ThomAra and CieVan fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon