Chapter 16- #BebeKo

959 29 2
                                    

Ara's POV.

"Ara banana, let's go! Baka mapagalitan tayo ni Prof." sabi sakin ni Carol.

"Enebe, five minutes more! Ang hirap lang talaga magsuot ng skirt." sagot ko. What? Kung pwede lang magshorts sa campus edi sana nagshorts na ako, haistemaru!

"Hay nako Victonara! Ang zipper nyan sa side tapos yung see through part ay sa may isang leg mo! Yung true ha? Ngayon ka lang ba nagskirt?"

"Uy. Chill bully, chill. Syempre joke lang no, sanay na ako magsuot nito."

Oh Lord, patawarin niyo ako sapagkat ako ay nagkasala. Huhuhu!

"Really?! Tayo magbar later!" Sigaw ni Carol. Langya 'to, gusto niya bang mabastos ako?!

"Bar ka dyan. Nakaskirt lang, bar na agad? Madaming bastos dun tyanak ka!" Sabi ko sakanya sabay hampas.

"Ouch naman Ara, porket first six ka ah." pagkukunwaring tampo niya sakin, wew paawa! Hahaha.

"Tse. Tara na nga!"

-----------DLSU-----------

"Ara!"

Huh? Lumingon ako pero super busy ng mga tao so baka may problema lang tenga ko, okay moving on to my next class.

*Calling Thomas Torres*

*'Dora dora dora the explorer...Dora!'*

Hala! Nakakahiya naman! Ugh, si Kim talaga! Hilig nun sa Dora porket kamukha niya! >.<

"ANO?" masungit kong sagot. bad mood ako kay Fajardo eh.

"Chill naman muna bebe ko. Ayaw mo na ba akong kausap?"

"Fyi, hindi kita bebe. Bad mood lang ako ngayon so bahala ka na sa buhay mo ngayong araw na 'to. Bye." sabi ko at inend call na.

Then while I was walking near the room or my next class, nakita ko si Tocino na may kaakbay na babae. And to add some info, SA HARAP NG PINTO NG CLASSROOM KO.

'Aba, dito pa talaga lumandi ha' -isip ko sa sarili ko. Well, anyway, sabi ko naman na bahala na siya sa buhay niya ngayon kaya ganyan.

Pero ampupu ni Torres ha! Nagsmirk siya sakin, wow kala mo nagseselos ako no? Hello!!! Mas maganda ako dyan, no need to be jealous. *flips hair*

Tinaasan ko nalang siya ng kilay at dumiretso na sa class ko. Sakto naman po at seatmate ko si Myco Antonio, my forever guy bestfriend.

"Yow wassup!" Sabi ko, trying to be cheerful. Wait..what? Cheerful naman ako lagi ah. Hayst!

"Wow, fake greeting. Gusto mo sipain ko?" sagot niya sakin habang nakangiti.

"Huh? Sino?" Konting push pa sa acting at painosente mode Ara, papasa ka na! Woo!

"Don't give that innocent face to me Ara. I know youuuu."

"K fine! Edi wow." sabi ko at inirapan siya.

"Tse! Basta magkwento ka nalang!"

"Gay much?" sabi ko sakanya at tumawa. Napatingin naman ako sa pinto at nakitang ang sama ng tingin ni Thomas kay Myco. Ooooh, revenge is sweet! Hahaha!

Infinite Love (JeMik,ThomAra and CieVan fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon