2. Đam mỹ hiện đại (P2) (Hài, ngọt, sủng, ít ngược)

3.6K 32 4
                                    


Xin chào, mình đã trở lại =)))) Ahihi mặc dù có vẻ lượt xem không khả quan mấy, nhưng vì mục đích đầu tiên vẫn là viết cho mình tui xem trước, nên nhân chiều mưa rảnh rỗi ngồi review tiếp. Sau đây sẽ nối tiếp danh sách đam mỹ hiện đại lần trước, mong rằng mọi người sẽ thích :'>

5. Gửi ngài kim chủ sâu không lường được + Gửi cậu nghệ sĩ ngây ngốc đáng yêu ( Yên Tử )

Thể loại: đam mỹ, giới giải trí, 1×1, khế ước tình nhân, ôn nhu quỷ súc mỹ công x nhị hóa nhân thê thụ, hài, ấm áp, HE

Thực ra đây là một bộ truyện gồm 2 quyển chính như trên. Quyển thứ nhất là Gửi ngài kim chủ và quyển hai là Gửi cậu nghệ sĩ. Bộ này mình cực cực thích T.T ( Nói thừa ghê vì trong đây bộ nào mình cũng yêu hết ) Thụ chỉ là diễn viên hạng 2, nói trắng ra là thực lực cũng có nhưng không có sắc lại không được ai nâng đỡ nên chỉ toàn diễn mấy vai cỏn con. Công là kim chủ, dành cho bạn nào chưa biết thì kim chủ chính là mấy vị lắm tiền nhiều của gia thế to bự đó. Công trong truyện mắc chứng tâm thần phân liệt khá nặng, thêm bệnh khiết phích (cũng nặng) và cực biến thái TvT, đọc mấy đoạn ổng tưởng tượng ra ma quỷ chi đó rồi máu me giết chóc mà rợn hết người, nhưng cũng thương ổng nữa.. (Cho phép mình gọi công là ông nha vì đọc truyện bạn thụ gọi là ông/ngài hết nên mình thấy như thế thuận miệng hơn) Quan hệ hai người ban đầu là được sắp xếp, đại ý là em thụ cố câu dẫn ông (Để được lên giường) với mục đích không xa lạ gì: giúp ẻm nâng đỡ ẻm trong giới giải trí. Nhưng ai dè đối với ông em thụ chỉ xứng làm tình một đêm =))))))))) Ông không có thích ẻm cũng không có ý định bao dưỡng gì sất. Đau đớn vì thất tình nên em đã quay sang trả thù, phương pháp quá mức ngây thơ, liếc mắt đưa tình mời gọi rủ rê xong xuôi cho ông nổi hứng rồi chạy mất dép =)))) Sau đó thụ bỏ nghề diễn, nhưng 1 thời gian sau lại bị xách về bởi một-người-mà-ai-cũng-biết =)))))))) Tiếp đó là chuyện tình với đủ vị chua cay mặn đắng ngọt. Chuyện rất thú vị, em thụ là chuẩn mẫu người đơn thuần ngây ngốc thiện lương, không có tâm cơ tính toán gì hết. Mình thực ra không quá thích mẫu thụ như vậy, nhưng ẻm lại khiến mình điêu đứng, em chân thành và kiên quyết trong tình yêu, dũng cảm bên cạnh công dù biết sẽ không dễ dàng. Công thì đúng cái tên "sâu không lường được", bạn thụ của chúng ta đối mặt với cái chết nhiều lần vì công có ý định khử ẻm (Vì em biết một số chuyện không nên biết, hay đơn giản là vì em lỡ dây dưa với người như ông) nhưng lại may mắn không bị làm sao. Gia thế công thì rối rùm beng mấy nước liền, nhà cũng to và đại loại là ai trong nhà cũng mắc 1 bệnh về thần kinh =)))) Truyện thú vị, H không quá nặng đô, nhiều cảnh hài hước dễ thương nhưng cũng có ngược nhẹ, chủ yếu là ngược công vì ổng bị bệnh thần kinh, chữa trị rất vất vả nhưng thụ không sợ hãi không bỏ rơi ông chỉ 1 bước, dù cho chính công cũng không cần em ở bên, đây cũng là điểm khiến mình thích thụ.

Mượn văn án nhà bạn Ngáo (Tongthudainhan) để tóm tắt độ cu tè:

" Trịnh Hòa (⊙-⊙): "Bạch tiên sinh, Bạch tiên sinh! Cơ bụng của ông chạy đâu rồi?? Sao em không thấy?!"

Bạch tiên sinh: "Bởi vì em đang sờ lưng tôi....." "

Đó, nhân vật hài hài tưng tửng nhưng cute lạc lối, chắc chắn mọi người sẽ thích =)))))

Review đam mỹ tâm đắc nhấtWhere stories live. Discover now