(A/N: SPG.... Siguro? HAHA)
Cassy Pov
Kung hindi kolang pinsan tong si cheska hindi ako sasama dito sa walang kwenta nilang plano.
"Uy anuna Jimuel mag hubad kana diyan!"
Sigaw ni shena, andito kami ngayun sa kwarto ni Jimuel, tulog na ngayon si Liz sa kama nasa tabi si Jimuel at shena nasa pinto lang ako at naka tingin sa kanila, hindi naman kasi juice yung pinainom kay liz nina shena alak yun, ewan ko kung anong klaseng alak yon basta malakas daw tama nun kaya hindi ako masyadong uminom e."Wait lang enebe! Wala panga si ella tsaka duuh ngayun palang nandidiri nako!" Sigaw ni Jimuel, bakla talaga tss ... sinabihan kona si liz kanina na umuwi nalang siya kawawa naman siya pag gising niya.
"Ang arte mo para to sa tatay mo!"
Napa tahimik si jimuel at mabilis na hinubad ang t-shirt niya. Ang plano kunware nag sex sila ni liz, tapos pi picturan ni ella at ipapakita sa boyfriend ni liz. Ewan ko kung sino yung boyfriend na tinutukoy ni ella, anuba kaseng pake ko? Nasa Hospital ang tatay ni Jimuel ngayun at kailangan niya ng pera, so utong si ella ito ang ipinagawa at babayaran niya daw lahat ng magagastos sa hospital, at syempre may bayad din ang pinsan ko sa gagawin nato. Ako? Hindi ko tinanggap ang pera. Andito lang ako para samahan ang pinsan ko."Higa kanadun sa tabi ni Liz"
Utos ni Shena. Tapos hinubadan ni shena ang suot na t-shirt ni Liz tanging bra nalang at pants ang suot. Yung kalahating katawan lang naman daw kase nila ang ipapakita sa camera"Hey!"
Napa lingon ako at andito napala si ella may dalang camera, nginitian niya ako, hindi kosiya pinansin kaya umirap siya at nag derederetso kena shena, pake koba sakanya?"Wow.. Hmm parang may kulang"
Napa hawak pasiya sa baba niya at ngumiti, anu naman kayang iniisip ng bruhang to?"Shena, paki tanggal naman nung bra ni liz"
Napa taas ang kilay ko, seriously? Tss sabi naman kase kay liz umuwi nasiya"What? Pero wala sa usapan to Ella"
Protesta naman ni Jimuel, pero si shena sinunod na ito kaya ngayon wala nasiyang pang itaas."Perfect! Ok yakapin mosiya Jim. Then pumikit ka kunwari natutulog kayo"
Nandidiri pang yakapain ni Jimuel si Liz at tsaka pumikit nadin. Tumabi si shena para mapicturan na. Ang sunod na picture ay kiniss ni Jim si Liz sa pisnge."Ok. Bye and thank you guys, kayo na bahala diyan sa babaeng yan at ako na bahala sa father mo Jim and sayo shena?"
May kinuha siya sa bag niya at nag labas ng"Here.. 20,000 hatiaan moyang pins-"
"No need."
Pag putol ko sa sasabihin niya napa kibit balikat siya at umalis na nung maiabot ang pera. Tsk.Andito kami sa sala habang si Liz andun parin sa kwarto at natutulog. May damit na siya, iiwanan nga dapat nilang hubad pero dahil naawa ako sakanya, sinuutan ko. Tss anu kayang mangyayari sakanila ng boyfriend niya? Ang desperada naman kase ni Ella.
ITUTULOY..
A/N: Sorry sa super lateeeee na update :(
BINABASA MO ANG
The Five Famous Boys And Me
FanfictionLaiza Kim Alvarez, Maganda, At isang Fangirl ng limang sikat na lalaki~ Pero What if... kung maging kaibigan niya ang mga ito? What if... kung ang limang ito ay magka gusto sakanya?! FIVE FAMOUS BOYS AND ME (Inspired by Blue_Maiden) (STARTED: DEC...