Chapter 9

163 8 0
                                    


Monthsary namin ngayon ni Lhiezyh kaya i want to surprise her. Kahit naman na ikakasal na kami ay pinapahalagahan ko pa rin ang mga espesyal na araw patungkol sa aming dalawa.

Kung alam lang ng lahat kung gaano ako kasaya nung araw na sinagot niya ako bilang kasintahan. Highschool pa lang mahal na mahal ko sya, kaya naman ang tagal kong hinintay ang pagkakataon na makapiling sya. To be with her in bed is a dream but i don't have no guts to do that to her until we get married. I made a promise to her i wont touch her hanggang sa maiharap ko sya sa altar.

For eight years ang tiniis ko pero hindi ko napigilan ang sarili ko. Lasing na lasing ako nun. Alam kong ayaw ni Lhiezyh pero pinilit ko sya. I should called it rape. Yes. It is raped.

Natauhan ako kinabukasan. Wala na sa room ko Lhiezyh. Isang buwan niya akong hindi pinansin. Hanggang sabihin nyang break na kami. Para akong mamamatay noon. Nagmamakaawa ako sa kanya. Sinuyo ko sya. I did everything bumalik sya sa akin. Halos magmukha akong baliw sa kakabuntot sa kanya. Kaya naman laking pasasalamat ko ng bigyan nya ako ng chance. Until up now ayokong maulit pa yon pero. It may happened again.

Hindi ko na alam ang gagawin ko kapag nalaman niya ang totoo. Pero hindi ko naman mabitawan si Lust. She needs me. And i need her. Yes. I admit. I need her for pleasure. I am a man at alam kong hindi kayang ibigay ni Lhiezyh ang pangangailangan ko kung ayaw niya. Ayoko syang pilitin dahil ayokong mawala sya. But fuck!

I have to let her go now. Babawi ako kay Lhiezyh. Kaya gagawin ko ito. I will give up Lust for her, for my baby

Tinawagan ko si Efron

"Okay na ba lahat?" Tanong ko sa kabilang linya.

"Oo." Si Neko ang sumagot. Kasama nito si Efron. Ginagawa nila ang preparation para sa surprise ko kay Lhiezyh

"Thanks, man"

"No problem. Masaya ako sa desisyon mo."

"Thanks, pare. You made me realized what's important to me"

"You did a good desicion"

"Mamaya after nito ibabalik ko na sya bundok. I'll let her go"

"Sasamahan ka namin, pare"

"Thank you, guys. Pakisabi din kay Efron"

"Dude, drama ba ito? Naiiyak ako e."

"Tumigil ka nga, Neko. Batukan kita mamaya pagpunta ko dyan"

Tumawa kami sa biro ko pagkatapos ay pinatay ko na ang tawag.

Bitbit ko ang pizza pabalik sa condo ko. Nagpunta kase ako ng mall para bilhan ng regalo si Lhiezyh kaya bumili na rin ako ng pizza para kay Lust.

Ito na ang huli. I will let her go.

Nang makapasok ako sa sala ay pinatong ko ang dala ko at tinawag si Lust. Hindi ito lumalabas ng kwarto niya gaya ng bilin ko lagi. Sinusunod naman niya kaya sana pagkatapos nito ay h'wag na niya akong sundan.

"Hi" bati ko sa kanya.

Ngumiti sya sa akin. Inutusan ko syang lumapit sa akin pagkatapos ay hinila ko sya palabas ng pinto.

"I bought you a pizza. I'm sure you will like it" sabi ko sa kanya at pinaupo sya sa sofa katabi ko

"Masarap ba?"

Tumango siya. She ate half of it.

"Lust" panimula ko. "I will bring you back home"

Lust of the mountain[R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon