Chapter 11

152 7 0
                                    


I was confine at the hospital dahil sa kagustuhan ko gumaling. I'll take all the medicine they gave. Amber is my doctor. Sa kanya ako kumukuha ng balita tungkol kay Lheizyh.

Hindi ko na alam kase kung ilang araw na o buwan ang dumaan. Kinulong nila ako sa isang puting silid at hindi ako hinahayaang lumabas.

Tinuturukan nila ako ng kung ano-ano pero naniniwala akong gagaling ako. That was Amber promise with me. So i believe her since she told me that Lhiezyh is waiting for me.

Kailangan ko ng gumaling. Miss na miss ko na sya. But until now ay nakikita ko pa rin si Lust. Lumalapit sya sa akin at kinakausap ako pero hindi ko sya pinapansin.

I tried not to think of her but this is hard. Lalo na kung lagi syang nandito sa kwarto ko. Minsan gusto ko na syang sigawan na h'wag na syang magpakita sa akin pero naalala ko, monitored ako 24/7. Baka lalo lang hindi ako makalabas.

Monitored din ang mga taong bumibisita sa akin. Bumibisita minsan sina Neko at Efren para kamustahin ako. Si mommy at mama naman ang laging umaasikaso sa akin. Si dad. Busy sa office. Kapag gumaling ako, baka sa office na rin ang bagsak ko.

I don't like managing the company pero wala akong magagawa. I am the only child. Wala na silang pagpapamanahan noon. Well, i am still remain millyonaire kahit hindi nila ibigay ang mana sa akin. Because i'm too good with money.

"Amber, kamusta si Lhiezyh? Namimiss din ba niya ako?" Tanong ko sa kanya habang may tinuturok sya sa akin gamot.

"Yes. Lagi ka nyang tinatanong sa akin. Nagsasawa na nga ako sa tanong na 'how is he?', 'did he take his medecine?', 'is he eating well?' 'Did he mention me?'. Hayy parehas na parehas kayo. Magpagaling ka na nga"

"I want to. Ilang buwan na tyan nya?"

"Seven months. And the baby is healthy. Sya nga pala. Pinabibigay niya sayo 'to. Bawal ito kaya h'wag mong ipapakita sa ibang doctor na tumitingin sayo ha?" Aniya at kinuha mula sa coat ang isang picture.

"This is...my baby" naiiyak kong turan.

"Yes. And it's a baby boy. Kaya dapat magaling kana bago isilang si baby. Baka may asawa na sya, nandito ka pa din."

"That wont happen. Actually, madalas na syang hindi nagpapakita sa akin."

"That's good to hear"

"She is not real. Lhiezyh is too sexy, too beautiful and too hot than her."

"Sabi ni Lhiezyh sa akin. Kapag gumaling kana lagi na kayong matatabi sa kama"

Napalingon ako sa sinabi niya.

"Don't tell her na sinabi ko sayo ha?"

I grin widely. "Maaari mo na ba akong ilabas ngayon? I can't wait to see her naked"

Tinampal niya ako. "Ilalabas kita after syang manganak, mamaya nyan mapaanak sya ng maaga dahil sayo"

"Fine. I'll wait for two months. Pero sa oras na makalabas ako dito, hindi sya makakawala sa akin. Itatali ko sya sa kama kung kailangan."

"Kayo talaga!. Parehas na parehas kayo ni Efron! Pagbubuhulin ko kayo!"

"Umalis ka na nga!" Taboy ko sa kanya.

"Oo. Heto na nga o"

Hindi ko mapigilan mapangiti ng titigan ko ang picture. Buong-buo na sya. Nakikita ko na ang mga paa at kamay nito.

"I can't wait to see you, baby" sabi ko sabay halik sa picture. "Don't make hard for mommy,ha? I'll see you soon. I love you"

"Picture won't talk you back"

"I didn't hear anything, i didn't see anything, my doctor rules must be followed for Lhiezyh and for baby"

Tumagilid ako at hindi pinansin ang presensya niya. Naramdaman ko syang umupo sa kama.

"Urio, thanks for everything. Alam ko naging mahirap sayo na akuin ako. May pamilya ka na pero you keep me stay at your house. Thanks dahil hindi mo pinaramdam sa akin na iba ako. You always cared about. You help me out kahit na ang kapalit nun ay sya..

"And i'm sorry. I'm sorry sa lahat ng gulo binigay ko sayo. I am very sorry for the baby. I put his life into risk. Kung mawawala sya, hindi ko rin mapapatawad ang sarili ko..

"You had enough, Urio. From the start, you didn't want her hurt. You always care for her. You did love her and you still love her. I am sure that you will love her for the rest of your life..

"I want to see the baby was born. I want to hug and kiss him. I want to sing a craddle song for him. I want to see his grow. But i can't wait. Just take care both of them. I am saying this because, i'm gonna leave you now.

"I am saying goodbye, Urio. Take care the half of myself. Take care of Lhiezyh"

Nilingon ko siya tapos ngumiti siya sa akin habang unti-unti na syang nawawala sa paningin ko.

She is half of her?
.............

gynzairel

Lust of the mountain[R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon