Chương 1

24.2K 1K 163
                                    

Ân, này hẳn chính là xuyên không lưu hành nhất hiện nay đi?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ân, này hẳn chính là xuyên không lưu hành nhất hiện nay đi?

Một giây trước cậu còn trong nhà trẻ cùng bọn nhỏ chơi trò chơi, chẳng qua là chợt nhắm mắt, chính mình liền biến thành một cái tiểu hài tử?

Nhìn đến trên bàn học bên cạnh có gương, cố gắng nhón lên mới nhìn rõ bộ dạng chính mình lúc này.

Ân, vẫn là chính mình, chẳng qua thật trẻ tuổi, ít nhất trẻ hơn khoảng 20 tuổi, nếu làm cho những lão sư khác biết nhất định sẽ hâm mộ chính mình đi? Các nàng vẫn muốn được trẻ tuổi lại a. Đối với mình dưới tình huống này còn có thể nghĩ tới những chuyện khác, Kuroko nghĩ cậu có lẽ không có gì không thể tiếp nhận được.

Mặt biểu tình không phong phú thật sự là quá tốt a. Tuy rằng đối với trạng huống trước mắt cảm thấy rối rắm trong lòng nhưng trên mặt vẫn là một bộ bình tĩnh.

Đột nhiên cảm giác được chính mình bị người ôm lên "Tetsuya không ngoan nha, như thế nào có thể đi đến trên này, lỡ bị thương thì phải làm sao?"

Ôn ôn nhu nhu giọng nói, là mẹ a, luôn luôn thực hoài niệm cảm giác này. Lúc 10 tuổi cha mẹ ly dị, đều rời khỏi Nhật Bản tới đất nước khác nhau. Tuy rằng là như thế nhưng không có nghĩa là cha mẹ không thương cậu. Họ thường thường sẽ gọi điện thoại hỏi cậu sống có tốt không, từng tháng sẽ gửi đến thật nhiều tiền, cũng sẽ đúng hạn đóng tiền điện nước cho cậu. Chẳng qua là gặp mặt rất ít thôi.

Bọn họ không phải không có yêu cầu cậu đi theo một người trong bọn họ, nhưng cậu lại từ chối, lựa chọn cuộc sống một mình. Lúc đó cậu liền hiểu được chính mình sẽ ràng buộc hạnh phúc của họ. Sau đó cậu dựa vào các loại thức ăn nhanh ương ngạnh sống qua ngày.

Cẩn thận ngẫm lại chính mình từ nhỏ liền cùng người khác không giống, Kuroko ngoan ngoãn tựa vào trong lòng mẹ, hưởng thụ loại ấm áp đã lâu không có này.

"A ~ Tetsuya hôm nay tựa hồ đặc biệt dính người ni ~ là bởi vì hôm nay phải đi nhà trẻ mới phải không?" Đứa con nhà mình từ nhỏ liền đặc biệt lạnh lùng cũng rất hiểu chuyện, nhưng giờ lại có hành vi đáng yêu này làm cho nàng thật sự là đối với hắn đau lòng không nỡ.

Ai? Nhà trẻ? Vì cái gì cậu muốn đi nhà trẻ mới? Cẩn thận nghĩ nghĩ chính mình chưa từng đổi nhà trẻ a. Bất quá ở mặt ngoài vẫn là đeo balo ngoan ngoãn bị mẹ lôi kéo đi hướng nhà trẻ mới.

Thừa dịp mẹ cùng cô giáo đang nói chuyện phiếm cậu lén lút chạy ra ngoài, tò mò đi chung quanh. Lúc trước còn nghĩ không chừng chính là tên thay đổi, chính là đi một vòng lại phát hiện tuyệt đối không phải nhà trẻ trong trí nhớ. Bất quá chỉ là đổi nhà trẻ thôi, hẳn là không có vấn đề gì. Nghĩ như vậy Kuroko yên lòng đi vòng vòng xung quanh.

(AllKuro) Hàng ngày của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ