Chương 50

2K 154 5
                                    

Kuroko nhìn Midorima, nhìn nhìn rồi quay đầu che miệng lại.

Midorima buông báo trong tay xuống, nhìn về phía Kuroko "Kuroko, không cho phép!" Đưa tay đẩy mắt kính, nhân lúc tay che lại nhanh chóng nhìn nhìn quần áo cùng đồ ăn trước mặt mình, cũng không có phát hiện cái gì lạ thường.

Kuroko quay đầu ngoan ngoãn nói "Midorima-kun, tớ cũng không có cười a."

"Đừng tưởng rằng mình giả vờ hay lắm, vừa rồi cậu tuyệt đối đang cười." Midorima chắc chắc nói, sau đó ánh mắt chung quanh dao động, thường thường lén ngắm Kuroko, cuối cùng quyết tâm hỏi "Rốt cuộc có chỗ nào buồn cười, nói."

"Ngô, trước kia Kise-kun nói thì không có phát hiện, giờ đột nhiên cảm thấy thật sự rất giống đâu." Kuroko nói

"Giống cái gì?" Tên Kise kia tuyệt đối sẽ không nói ra lời hay gì trước mặt Kuroko.

"Midorima-kun giống như là ba ba vậy, hơn nữa là thế kỉ mới? Ba ba tốt!" Thế kỷ mới là ý gì? Kuroko có chút không rõ, nhưng nhất định là nói rất tốt rất tốt đi? Mỗi ngày đều sẽ làm thức ăn ngon, cũng sẽ quản lý tài sản, quan trọng nhất là, người này ngồi ở đây sẽ mang một loại cảm giác an tâm.

Nhưng so tuổi thực tế thì chính mình lớn hơn đi? Nhưng trong cuộc sống lại luôn được Midorima-kun chăm sóc, Kuroko đột nhiên nghĩ tới rồi nói "Nói như vậy, tớ là đứa con a, Midorima-kun là ba ba."

"Cái gì ba ba a! Đừng nghe Kise tên kia nói bừa! !" Midorima lớn tiếng nói, sau đó nhìn thấy Kuroko có chút kinh ngạc, ý thức được chính mình phản ứng thái quá, tay nắm lại che ở khóe miệng, dùng giọng rất nhỏ nói "Ai muốn làm ba ba của cậu a!" (Editor: người ta muốn làm chồng a  (〃 ̄ω ̄〃ゞ )

Tớ cũng không phải vì muốn làm ba ba cậu mới ở đây, hơn nữa muốn nói là ba ba, là Kuroko cậu mới đúng nhỉ? Bao dung sự tùy hứng của tớ, khi tớ mê mang thì ở phía trước dẫn đường cho tớ.

Kuroko từ nhỏ cũng đã rất thành thục đâu. Trước đây không biết cái loại cảm giác này là cái gì, càng lớn càng có thể cảm giác được. Trước đây Kuroko thành thục như vậy,  luôn ở bên cạnh bọn họ, lúc họ cảm thấy mê mang hoặc là đi nhầm đường, cậu từng chút một dẫn đường cho bọn họ trở về.

Còn có người kia mà Kuroko nói đến, quả thật hẳn là Akashi a. Trên thực tế cũng là Akashi trước tìm được Kuroko, chính là lúc đó Akashi cũng không có nói những lời như thế. Hơn nữa, nếu như nói là Akashi dẫn đường Kuroko, không bằng nói là Kuroko dẫn đường Akashi, đem bọn họ một đám dẫn đường đến thế giới bóng rổ, cũng lấy bóng rổ liên tiếp ràng buộc mỗi người.

Midorima chăm chú nhìn về phía Kuroko, vừa muốn nói gì, lại nhìn thấy Kuroko đang đem tầng màng mỏng của lòng đỏ trứng đâm đâm. Kuroko nhìn thấy lòng đỏ trứng đã tràn ra thì đem chén đĩa đổi qua, đem một phần khác đến trước mặt. Lấy đũa muốn đâm lòng đỏ trứng, đâm vài lần đều không được, hơi nhíu mày, nghiêm túc nhìn chén trứng chần, nhanh chóng ra tay đâm.

(Kuro: hình ảnh món ăn của Tetsu-chan. Quậy quá a~ dễ thương quá a~~ (*≧▽≦) )

 Quậy quá a~ dễ thương quá a~~ (*≧▽≦) )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(AllKuro) Hàng ngày của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ