Chương 27

3.6K 294 5
                                    

"A, Kuroko-cchi đã trở lại a, thật sự là quá tốt, cám ơn Midorima-cchi nga ~ ân, biết rồi ~ bye bye ~" Kise cúp điện thoại, nhìn di động trong tay ngẩn người, thật lâu sau trên mặt xuất hiện nụ cười. Kuroko-cchi, lần này sẽ không lại cho cậu chạy thoát nga.

Kasamatsu đứng ở trước mặt Kise "Trong lúc sinh hoạt không cho mang di động, đừng nói cho anh là cậu đã quên!"

"Nha ~ Kasamatsu-senpai, thật có lỗi, nhưng anh xem em là người mẫu đang nổi mà ~ người đại diện nói phải luôn mang theo di động bên người, tha thứ cho em đi, em lập tức đi huấn luyện." Nói xong đã bỏ chạy.

"Một ngày nào đó mình sẽ hung hăng đánh tên này!" Kasamatsu nắm tay nhìn Kise nói. Chính là không biết vì cái gì, người này trên người luôn luôn có một loại thương cảm không hiểu được, có chút không thể xuống tay a.

Moriyama ở một bên cấp Kasamatsu bơm hơi "Nga! Đội trưởng, chúng ta cùng nhau đánh đi! Tớ duy trì cậu!" Đáng giận xú tiểu tử, đem tất cả ánh mắt của các nữ sinh đều hấp dẫn!

"Moriyama cậu không có việc gì làm sao? Còn không đi huấn luyện!"

------------------------------------

Kise nhìn thấy Kuroko đang luyện tập trên sân, lấy di động ra chụp lại, sau đó viết ' Tớ tìm được Kuroko-cchi trước nga ~" lựa chọn người nhận tin, ấn gửi đi. Sau đó mỉm cười nhìn đám nữ sinh bị hấp dẫn mà đến. "Kỳ thật, tôi lần này là bí mật đến dò hỏi địch tình, có thể hay không..."

Nói còn chưa nói xong đã bị đánh gãy.

"Nha, quả nhiên là Ryota-sama"

"A ~~ Ryota-sama, có thể chụp ảnh chung hay không a!??"

"Ryota-sama, có thể kí tên cho em hay không?"

"Ryota-sama, em thật sự rất thích ngài a."

A, thật sự phiền a, cái gì cũng không biết liền ở trong này nói thích hắn . Rõ ràng đều không hiểu biết đối phương, sẽ cầu đối phương làm cái gì, thật nhàm chán. Ryota-sama sao không?

Nghĩ như vậy nhưng mặt ngoài Kise lại mỉm cười nói "Chụp ảnh thì không thể bởi vì cùng công ty có ước định, nhưng kí tên thì không thành vấn đề, xếp hàng từng bước từng bước đến được không?"

"Kise-kun, mặt ngoài thật sự là thành thục đâu. "

"Tớ chính là Kise Ryota nhận thế giới giải trí huấn luyện hai năm a ~" Kise nhìn về phía Kuroko "Kuroko-cchi, đã lâu không gặp. Cậu nói mặt ngoài là có ý tứ gì a? Mặt ngoài!? Tớ chính là trước sau như một,  được khen ngợi, tranh giành, tình nhân trong mộng Ryota-sama a."

Kise nhìn về phía mọi người phía sau Kuroko. "Đây là trường học Kuroko-cchi lựa chọn sao? Thật đúng là " dừng một chút " không được tốt lắm đâu. "

Hyuga nhìn thấy Kise như vậy, mỉm cười đối với Kuroko nói "Nột, Kuroko, tuy rằng đối với em hơi có lỗi, nhưng là anh có thể đánh người này không?"

"Hyuga-senpai, xin nhẫn nại một chút, ít nhất phải chờ tới lúc ít người mới hành động. "

"Kuroko-cchi thật đúng là không nói tình cảm, đều lâu như vậy không gặp." Kise nhìn Kuroko "Thôi, quên đi, nếu là Kuroko-cchi thì thế nào cũng được. Nột, Kuroko-cchi có muốn theo tớ đến Kaijo? Chúng ta lại cùng nhau chơi bóng rổ đi ~ "

(AllKuro) Hàng ngày của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ