Chương 25

3.7K 312 9
                                    

Murasakibara nhìn pháo hoa trong thùng, "Ki-chin, thật là giống nữ sinh a, thích loại đồ vật này." rõ ràng đều không thể ăn.

"A? Có sao? Chính là tớ thấy người khác cũng chơi cái này a."

Aomine cười xấu xa cầm lấy pháo hoa "Hắc hắc, Midorima xem chiêu."

"Uy! Aomine, này không phải dùng để đừa như vậy, rất nguy hiểm!" Trốn được pháo hoa trên tay Aomine, Midorima nhanh chóng đốt một cái ném qua. "Aomine, xem chiêu!"

"Kuroko-cchi, cậu xem Midorima còn nói không nên, rõ ràng chính cậu ấy cũng chơi a, tớ quả nhiên là chính xác." Kise vui vẻ cùng Kuroko nói.

"Midorima-kun cách chơi là không chính xác, Kise-kun nhất định không thể học tập... Tuy nói như vậy, nhưng là tổng cảm giác chơi như vậy hình như thực có ý tứ, thực xin lỗi, Kise-kun."

"Nha, Kuroko-cchi, cậu muốn đánh bất ngờ nga ~" Kise vui vẻ trốn Kuroko đánh bất ngờ.

"Aka-chin, tớ phải đi về lấy snack, gói này ăn xong rồi."

"Ân, nhanh lên trở về, một hồi phải bắn pháo hoa nữa." Akashi mỉm cười nhìn bốn người đang đừa giỡn trước mắt, đối với Murasakibara nói.

"A! Mine-chin! Nghiền bạo cậu nga!" Vừa mới chuẩn bị đi liền bị tập kích, Murasakibara cầm lấy vỏ pháo ở trên người quay đầu lại nhìn về phía người không hề có ý hối lỗi

"Thực xin lỗi, tớ không phải cố ý nga"

Murasakibara cầm lấy mấy cây pháo đốt lên đuổi theo Aomine.

"Thật sự là một bọn nhỏ đáng yêu." Akashi mỉm cười.

"A, Akashi-kun, thật xin lỗi, tay trượt một chút. ( ̄ω ̄;) "

"Tetsuya thật sự là muốn thử một chút lửa giận của tớ sao? Như vậy liền tội nguyện cho cậu đi."

"Không xong, Kuroko, cậu làm cái gì vậy!"

"Akashi, cẩn thận, không cần lấy cái kia, cái kia thật sự sẽ chết người, sẽ chết a! ! !"

"Aka-chin, thật là khủng khiếp TAT "

"Có thời gian nói chuyện, vẫn là nhanh lên chạy trối chết đi! Mọi người." Kise chạy trối chết nói.

"Ha ha ha ha" Kuroko nhịn không được cười ra tiếng.

"Ai ~ Kuroko-cchi cười thật là đẹp, như vậy vui vẻ nha ~" Kise hạnh phúc nhìn Kuroko nói "Nếu Kuroko-cchi vui vẻ như vậy, cho dù bị Akashi-cchi đuổi theo tớ cũng không sao cả. "

"Nga? Ryota cậu thật đúng mạnh miệng đâu."

"Ai! ! Akashi-cchi! ! Không cần a a a."

Kise ý thức có ngắn ngủi mơ hồ, lúc lấy lại tinh thần liền phát hiện trước mắt mọi người vui cười đùa giỡn. A, nguyên lai chơi pháo hoa là như vậy có ý tứ a, cho tới nay đều là bị người vây quanh đứng ở một bên, vẫn là lần đầu tiên như vậy đâu.

"Kise-kun, chúng ta phải bắn pháo hoa, mau đi theo." Kuroko đi hướng Kise nói "Còn có cũng đừng có biểu tình như vậy nga." một bộ dáng mau muốn khóc.

Kise quẹt quẹt nước mắt "Nột, Kuroko-cchi, tuy rằng nói như vậy cậu có thể sẽ không tin tưởng. Nhưng là tớ a, đây là lần đầu tiên chơi pháo hoa, còn có lễ hội mùa hè cũng vậy. "

(AllKuro) Hàng ngày của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ