Một ngày sau khi huấn luyện kết thúc, Kise dùng khăn lau mồ hôi trên mặt. "Nột, mọi người ~ Tối hôm nay buổi tối ở đây hình như có lễ hội mùa hè nga ~ Chúng ta cùng đi đi ~, tớ cũng không muốn kí ức về lần đầu tiên đi huấn luyện đều là bị tra tấn đến chết. Chúng ta cùng đi sau đó làm nên một chút kỉ niệm vui vẻ đi."
"Cậu là nữ sinh hả?" Aomine bắt chước Kise nói "Chúng ta cùng đi làm nên kỉ niệm vui vẻ đi ~ ha ha ha ha "
"Lễ hội sao? Nhất định có thiệt nhiều đồ ăn ngon đi ~ tớ muốn đi ~~~~" Murasakibara vui vẻ nói.
Quỳ rạp trên mặt đất, Kuroko ngẩng đầu giơ tay lên."Ân, tớ cũng có chút muốn đi đâu, khó được Kise-kun nói ra lời nói có ý nghĩa như vậy."
"Ai? Tetsu cũng muốn đi, tớ đây cũng đi đi. Bất quá cậu xác định thân thể cậu có thể đi?" Rõ ràng vừa huấn luyện xong còn một bộ mệt muốn chết.
"Aomine-cchi thật quá đáng! Vì cái gì tớ nói cậu liền cười nhạo tớ, Kuroko-cchi nói cậu liền đi! Còn có Kuroko-cchi cũng vậy, tớ rõ ràng nói mỗi một câu đều là rất có ý nghĩa, nhất là 'Tớ thích cậu' câu này nga ~" Kise nói xong tặng kèm một nụ cười người mẫu rạng rỡ.
"Nếu mọi người quyết định đi." Không nhìn Midorima vẻ mặt tớ không muốn đi, Akashi đi vào phòng mình lấy ra năm hộp phân cho mỗi người. "Đến, thay nó đi. Lễ hội nhất định phải mặc yukata!"
"Aka-chin, cậu đã sớm có dự mưu?" Bằng không như thế nào ngay cả loại size như yukata của Murasakibara đều có.
"Hành động của các cậu đều trong lòng bàn tay tớ. Thân là đội trưởng ngay cả điểm ấy đều làm không được thì sao xứng chức?"
Kuroko mở ra rồi đóng lại, sau đó lại mở ra, quả nhiên không phải do cách cậu mở ra không đúng a."Akashi-kun, hình như lấy sai cho tớ rồi."
"Tetsuya mặc nó thì tốt rồi."
"Ai? Tetsu, Akashi đưa cho cậu cái gì?" Aomine nhìn hộp trong tay, "Rõ ràng mọi người đều giống nhau." lại tò mò nhìn qua hộp của Kuroko, sau đó lập tức lùi về, yên lặng đối với Akashi giơ ngón tay cái. "Akashi, Goodjob! "
"Akashi-kun, đầu tiên không nói tới vấn đề giới tính." Này đã không còn quan trọng. "Cái này là yukata biểu diễn đi?" Hơn nữa ngay cả khăn trùm đầu đều chuẩn bị tốt "Nếu tớ mặc vào tuyệt đối không thể đi đường! Điểm ấy tớ rất có tự tin."
Kuroko dùng ánh mắt chân thành nhìn Akashi, nếu cậu trực tiếp phản đối nhất định không có khả năng thành công.
Akashi cẩn thận nghĩ nghĩ "Mỗi người trong bọn tớ đều có thể ôm cậu."
"Akashi-kun, chuyện này tớ tuyệt đối sẽ không nhường bước!"
"Sách, thật sự là đáng tiếc." Akashi trở lại phòng lấy ra một cái hộp khác đưa tới trước mặt Kuroko, lấy tay nâng cằm Kuroko."Kia Tetsuya, vì bồi thường tớ, lần sau một mình mặc cho tớ xem đi." Dùng ngón tay chặn miệng Kuroko đang muốn nói gì đó. "Cậu biết tớ hôm nay đã là nhượng bộ, lại từ chối hậu quả thực nghiêm trọng. "
"A ~ nếu tớ biến thành ngón tay của Akashi-cchi thì thật tốt a ~" Đươc đặt trên đôi môi mềm mại a ~
Midorima lông tơ đều dựng lên (nổi da gà) "Kise, cậu không cần đem lời trong lòng nói ra! Thực ghê quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllKuro) Hàng ngày của chúng ta
RomanceGiới thiệu vắn tắt: Đơn giản mà nói chính là chuyện xưa về Kuroko đã trưởng thành nhưng không còn chơi bóng rổ. Sau đó xuyên về trước đây, biến thành nho nhỏ Kuroko, tiếp theo cùng thế hệ kỳ tích chậm rãi gặp nhau, thay đổi, luyến ái. ????? Thể loại...