«Anh, em có chuyện muốn nói !!!» Cửa nhà của Cố Dương dạo gần đây hình như ai muốn đều có thể tùy tiện mở
Cố Dương không cần nhìn chỉ nghe khẩu khí là biết ai rồi !!! Không phải là cậu em đáng kính Cố Hải hay sao ??
«Cậu đến đây làm gì ????» Cố Dương nhàn nhạt
«Em muốn bàn chuyện hợp tác với anh!!»
Thái độ của Cố Hải hôm nay hoàn toàn nghiêm túc. Sau khi gặp Dương Lâm trở về Cố Hải đã suy nghĩ rất nhiều. Rốt cuộc bản thân đang lo lắng điều gì hơn ???? Sợ điều gì hơn ??? Trong đầu Cố Hải hiện ra rất nhiều câu hỏi, hắn cũng bất giác nghĩ đến mình và Bạch Lạc Nhân. Hai người tốt cuộc đã trải qua bao nhiêu thử thách rồi !!! Cách biệt 9 năm, hai lần tưởng như sinh ly tử biệt, vì người khác mà đã không biết bao nhiêu lần gây gỗ, căng thẳng với nhau. Tình cảm của đối phương dành cho mình là sâu sắc như thế nào, bản thân hai người đều có thể hiểu được !!!
Cố Hải lại nghĩ đến chính mình. Từ một đại thiếu gia giàu có ngang tàng đến một thương nhân lãnh khốc lại quyết đoán. Nhưng không hiểu sao hai con người ấy mỗi khi ở cạnh Bạch Lạc Nhân lại vô cùng trẻ con, hay để tâm đến những điều nhỏ nhặt, đôi lúc còn vì những chuyện đó mà khiến hai người không ít lần cãi nhau. Bạch Lạc Nhân - con người này luôn khiến Cố Hải không thể làm chủ được cảm xúc của mình, lúc cậu vui hắn cũng tình nguyện vui vẻ, lúc cậu buồn dù hắn có cố gắng cũng không thể nào cười nổi. Từ lâu Bạch Lạc Nhân đã không chỉ nằm giữ trái tim hắn mà còn là cả con người, cả linh hồn hắn. Chính vì đặt toàn bộ nguồn sống vào tay cậu nên những người, những việc xung quanh cậu trong mắt Cố Hải đều có thể trở thành nguy cơ !!!!
Tuy nhiên Cố Hải nghĩ đúng như Bạch Lạc Nhân nói, hắn cần phải tin tương tình yêu của hai người, cũng cần tin tưởng vào trái tim của Bạch Lạc Nhân. Bên cạnh cậu Cố Hải không thể mãi là một tên nhóc 18 tuổi, cái gì cũng để tâm, cái gì cũng soi mói. Bạch Lạc Nhân đang nỗ lực từng ngày để cùng hắn xây dựng tương lai, bản thân hắn cũng không thể vì những ích kỷ của bản thân mà biến mình trở thành gánh nặng cho cậu. Vì hơn tất cả, điều Cố Hải lo sợ nhất chính là Bạch Lạc Nhân sẽ rời xa mình !!!!
Cố Dương trông khẩu khí của Cố Hải hôm nay xem ra không phải đến để gây sự, hắn bất giác xoa xoa lên chỗ mấy ngày trước vừa bị cậu nệnh cho một quyền
«Vết bầm này cũng vừa mới tan thôi, không ngờ hôm nay người gây ra nó lại đến đây tìm tôi bàn việc họp tác»
Cố Hải biết Cố Dương đang cố tình gây khó dễ, bản thân tự mình ngồi xuống đối diện hắn, để lên bàn một tập tài liệu
«Em biết chuyện đó là em không đúng, nhưng bản tính của em không phải anh không biết. Hôm đó ở quán cà phê anh đã hành động như vậy với Nhân Tử thì anh cũng nên đoán được em sẽ làm như vậy !!!»
Cố Dương thấp giọng cười, thằng nhóc này hôm nay nổi máu gian thương rồi !!!! Hắn cũng muốn xem rốt cuộc em trai mình tài cán đến đâu !! Cố Dương cầm tập tài liệu lên xem qua, là hợp đồng hợp tác đã được soạn sẵn, nhìn khoản điều kiện, hắn khựng lại một giây !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Thượng Ẩn : Cậu Là Hạnh Phúc Của Đời Tôi
Ngẫu nhiênThật ra truyện này được mình up trước rồi nhưng không biết bị lỗi gì, hai chương đã đăng bị mất hết. Mình chưa kịp lưu vào lap nên giờ mình sẽ viết lại hai chương khác, có lẽ sẽ hơi khác lúc đầu một chút vì phần nộ...