Bữa tiệc mừng công

604 26 2
                                    

Công ty Hải Nhân vẫn đang gấp rút tiến hành chuỗi dự án lớn. Cố Hải vẫn bị buột chặt vào đống hồ sơ khổng lồ chờ phê duyệt. Nhã Tình và Lộ Lộ cũng bận tối mặt, hết họp với Cố Hải lại chạy xuống phân xưởng xem tiến độ làm việc, rồi lại về văn phòng làm báo cáo. May mắn là Đông Triệt vừa được Cố Dương trả về, lại lao ngay vào công việc ở Hải Nhân. Nhờ vậy mà Ba người kìa cũng dễ thở một tí. Đã rất bận rộn với dự án mới, Cố Dương mang đến một hợp đồng lớn. Không biết nên trách hay nên khen anh ta nữa. Nhưng đối tác này quả thật rất lớn a......nếu hoàn thành tốt hợp đồng lần này sẽ rất có lợi về sau cho Hải Nhân. Chính vì vậy mọi người đều làm việc hết công suất.

Cố Hải dù bận rộn cũng không quên gọi điện hỏi thăm bảo bối của hắn. Cố Hải nghiêng đầu qua giữ điện thoại, tay vẫn cầm tập hồ sơ :

"Bảo bối câu đã ăn cơm chưa hả"

"Tôi ăn rồi, sao cậu lại có thời gian rãnh mà gọi cho tôi vậy" Bạch Lạc Nhân đáp

"Rãnh hay không tôi cũng phải gọi kiểm tra cậu, bao tử của cậu không được tốt, ăn uống phải điều đặn. Tôi mà không nhắc thì cậu lại bỏ bữa"

Thực ra Bạch Lạc Nhân được Cố Hải cho ăn no ngủ kĩ riết rồi cũng thành một thói quen. Hễ tới giờ cơm là cái bụng nhỏ của cậu đã thay Cố Hải biểu tình inh ỏi rồi, làm sao mà cậu có thể bỏ bữa chứ

"Cậu lo mà làm việc đi, tôi đâu phải một đứa trẻ, tôi biết chăm sóc bản thân mình mà. Thôi không nói nữa, tôi phải đi họp với cấp trên đây" Bạch Lạc Nhân nói xong cúp mấy ngay, không cho Cố Hải kịp nói gì. Vì cậu biết hắn thật sự đang bận, nếu không chủ động cúp may không biết tên ngốc này sẽ nói chuyện đến chừng nào đây, công việc lại bị trễ nãi nữa................

Sau khi nói chuyện điện thoại với Cố Hải xong Bạch Lạc Nhân lại ra ngoài huấn luyện đám binh sĩ. Haizzzzz.....Đúng và buồn chán chết được. Cố Hải thì không ở bên cạnh, công việc thì quá nhàn hạ. Bạch Lạc Nhân nghĩ xong lại thầm trách cái tên Cố đại ngốc đó, hắn cứ chiều chuộng yêu thương cậu miết, làm bây giờ hắn bận rộn không quan tâm cậu đươc nữa thì cậu lại có cảm giác trống vắng, không thoải mái. Haizzzzzzz........Đúng là bị chiều hư thật rồi..........!!!!!!!!!

Mấy ngày nay Cố Hải luôn cùng Kim Lộ Lộ đi gặp đối tác. Đông Triệt và Diêm Nhã Tình đang tay trong tay cùng nhau làm việc, Cố Hải không muốn tách họ ra nên nhờ Kim Lộ Lộ đi cùng. Hai người suốt đường đi cũng chỉ nói chuyện công việc, không nói gì ngoài khác.

Công sức mọi người bỏ ra gần một tháng cuối cùng cũng có thành quả. Dự án mới thành công tốt đẹp, hợp đồng lớn kia cũng được hoàn thành được đối tác đánh giá rất cao. Công ty đã thu về một khoản lợi nhuận lớn. Cố Hải không ngần ngại tăng lương cho tất cả nhân viên, trong cuộc họp ban giám đốc, Cô tổng cũng khen ngợi biểu hiện tốt của các nhân viên, đương nhiên không thể thiếu Kim Lộ Lộ. Ban giám đốc đánh giá rất cao năng lực của cô ta. Chỉ có điều cô ta mới vào công ty, nếu thăng chức quá nhanh không khỏi khiến người khác xì xầm, nên ban giám đốc chỉ xét khen thưởng. Cuối buổi họp, Cố Tổng đứng lên

Fanfic Thượng Ẩn : Cậu Là Hạnh Phúc Của Đời TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ