"Argghhh... Get off me. Ano ba?!" Pero para syang bingi at tuloy tuloy lang na naglakad papunta sa sasakyan. He opened the door for me.
"What the hell is wrong with you? No!... I'm not going with you! Stoooop!" But he successfully pushed me inside the car. Shit!"Been with hell Sophie. So better behave because you wouldn't like what I will be doing if you keep on pushing me away."
"Fuck you!"
"Gladly baby but definitely not here" and give me a peck on lips pagkatapos nyang maikabit ang seatbelt ko.
Nakasimangot akong sumandal sa upuan habang nakahulipkip ang mga braso.Damn it! Why does she looked more adorable when being pissed off? Kapwa kaming tahimik habang nasa biyahe. Gusto ko talagang malaman ang pinanggalingan ng galit nya sa akin. Never kaming nagtalo sa isang bagay.
Siya nga itong nang-iiwan eh, sya pa ang galit. Dammit!
I parked my car on the space provided exclusively for my use. Agad akong bumaba papuntang sa side nya. She reluctantly received my hand. Hinila ko na sya at di na nakapalag pa. Deritso kami sa loob ng elevator at pinindot na ang P which is the penthouse. Napabuga ako ng hangin. Ayoko syang biglain. I can see from her reflection in the elevator how pissed she is. Na anytime ay sasabog na sya sa sobrang galit. At yun ang gusto Kung alamin kung bakit sya ganun kagalit ... sa akin? Napailing na lang ako. Women and their moods.
Napatingin sya sa akin na magkasalubong ang kilay niya. Nakahalukipkip ang parehong braso.
"So why did you bring me here"
"Seriously? You're asking me that?" I can't help but smirk.
Tamang tama naman ang pagbukas ng elevator hudyat na nasa penthouse na kami.
"C'mon baby, we'll talk... inside." Turo ko sa loob.
She closed her eyes and took deep breath.
"Just make sure that you're gonna give me enough good reason for this Raphael Marko."
"Hey, hey hey? What with-... full name huh?" I pulled her to my embrace as we entered my place. Ayokong paapekto sa katigasan nya.
She wiggled from my embrace at sumalampak paupo sa sofa.
"Baby may problema ba tayo?"
"Raphael Marko, ano sa tingin mo?"
"Sophie baby, I have no idea Kung bakit galit na galit ka sa akin. Ako pa nga itong dapat magtampo sa yo kasi basta mo na Lang ako iniwan sa unit mo habang natutulog." I pouted my lips kasi nakakatampo naman talaga sya.
Katahimikan. Later than that, she handed my her phone. Kunot noo naman akong naka tingin palipat lipat sa mukha Nya at sa phone na hawak nya.
"What's with that?"
"See it for yourself Raphael Marko." Here it goes my full name again. What's wrong with her?
"Here." She commanded. Wala akong magawa kundi kunin ang phone na inabot niya sa akin.
Laking gulat ko ng makita ang screen shot photo posted on social media. WTF! Ito yung dinner na kung saan sya nag walk out.
"So? What now? Talk!" That questioning look, crossed arms, raised eyebrows. Gracious! Para akong batang paslit na nahuling gumagawa Ng masama at nandito sa Principal's Office. Pinapagalitan. The hell!
I shrugged my shoulders and gestured nothing.
Nanlaki ang mga mata nya at pinaghahampas ako sa dibdib. Hinuli ko ang mga kamay nya pagkalapag ko ng phone sa center table.
"Baby, calm down..."
"No Raphael Marko. I want me to calm down huh? Well, fuck you!"
"Later baby, we'll do that." I winked at her.
"Urgh!!!" Halos maiyak na sya sa sobrang galit.
"Baby, baby... Please listen. Yang picture na yan was taken month ago. Yeah, we eat together. But that's just it. No intimate thing between me and her."
"Liar! She even posted with that caption and you... Tell me.nothing is going on between the two of you. Are fooling me?"
"Ssshhhh... Sophie baby, hindi ako nag sinungaling sa yo. Kahit kailan. Hindi kita niloloko ". I hugged her so tightly. I kissed her hair many times."I missed you so much baby. I am crazy, madly in love with you... Believe me." My ice wall slowly melted. Sobra niya akong na miss? Mahal niya ako? Totoo ba ang mga naririning ko?
"Bakit me ganoon kayong date" namamaos kong tanong sa kanya habang nakanguso. Pinigilan ko ang maluha ngayon.
"Baby, playful talaga si-"
"Hep, hep don't mention her name... Never do it Raphael Marko."
"Baby naman. Kailangan ba talaga buong pangalan ko?"
"May reklamo ka?" Hamon ko sa kanya.
"Wala. May sinabi ba ako?" Para naman itong basang sisiw. "Please baby huwag ka ng magalit sa akin. Katuwaan niyang e post yan. Yun lang?"
"So wala talaga kayong relasyong dalawa?"
"Wala nga baby."
"Raphael Marko, huwag kang sinungaling!"
"Yeah I must admit, naging fling kami. Pero that was years ago baby. She knows that na hanggang duon Lang kami. Nang dumating ka sa buhay ko, wala na akong naging ibang babae. Ikaw Lang."
"So she had been your fling, at nakipag date ka pa sa kanya? Sinong niloloko mo, ako?" Babalatan kita ng buhay Raphael Marko!
"Baby, yeah we had dinner pero di talaga sya ang kasama ko nun, it was her cousin who is my client. Bigla na lang sya sumulpot duon. Tapos after nun, umalis na yung pinsan niya kasi me asikasuhin daw Kaya kaming dalawa ang naiwan." Mahabang paliwanag niya sa akin. That woman is really a bitch.
"Kasama siya twice sa meeting natin, that's how she is to you?"
"Baby, her dad wanted her to get to know how business should be going. She is undergoing orientation program under our company. So she sometimes joined conferences and clients' meetings."
"My God Raphael Marko! Manhid ka ba? She is still into you. That obvious! Nakapulupot sa yo at palaging naka haplos sa mga braso mo!" I reached my limit this time. alam ko, pero I want to release it. All at once.
"Baby, I don't care about her. Ikaw lang ang para sa akin. You don't have any idea how damn crazy I am thinking about you every single day." Pagsusumamo niya sa akin. I can feel his body against mine on his sofa. He hugged me so tightly as if he life depended on it. His head lowered at me and gently teased his lips against mine before he fully claimed into one breathtaking torrid kiss.
BINABASA MO ANG
Unforgotten Love Affair
RomanceRated: SPG (completed) Sophia Margarette almost have everything she ever wished for in her life. But her past keep on haunting her. Maybe an unforgotten love that she kept for herself. Walang nakakaalam na meron syang "unfinished affair" with the n...