"Em lại ăn bánh trước khi ăn cơm?" Cậu lại ăn hết bánh trong tủ lạnh, đều này làm anh không thích vì tới bữa ăn do no mà cậu sẽ ăn rất ít. Nó thật sự là không tốt cho sức khỏe.
"Đâu, đâu có đâu. Anh đừng có đổi thừa cho em à nha." Cậu lắc lắc đầu, tỏ vẻ không liên quan đến mình.
Anh nhìn cậu cố lắc lắc cái đầu chối trong khi khóe môi cong cong vai thì co co lại, hành động này trong rất rất đáng yêu. Mái tóc màu tím nhạc cũng nhẹ nhàng lay động theo động tác của chủ nhân.
Anh bước lại gần cậu, nhẹ nhàng thâm nhập vào khoan miệng ngọt ngào mà cảm nhận cùng xâm chiếm. Tới khi mặt cậu đỏ bừng do thiếu khí anh mới buông tha. Bàn tay nhẹ nhàng miết nhẹ lên cánh môi mềm mại xinh xắn.
Nhìn khuôn mặt cậu đỏ bừng lúc này cùng bờ môi hơi sưng trông vô cùng quyến rũ. Anh yêu cậu và yêu cả vẻ đáng yêu ngượng ngùng này.
"Lại còn chối? Miệng em có vị ngọt kìa." Anh giở giọng trêu chọc.
"Do anh tưởng tượng thôi. Anh lợi dụng sàm sở thì có." Nhìn chú mèo nhỏ đáng yêu của mình xù lông mà bĩu môi anh chỉ biết cưng chiều mà cười trừ.
"Em muốn ăn thì cũng ăn ít thôi. Phải giữ gìn sức khỏe để mà hậu hạ chồng mình với chứ." Nói đến đây anh nhìn cậu từ trên xuống dưới. Cái nhìn mà khiến cậu không khỏi rùng mình.
Nhìn cậu sợ hãi mà đề phòng anh bước lại ôm lấy cậu "Nào bảo bối, vợ chồng mình đi ăn cơm." Đành dỗ dành mèo nhỏ trước vậy.
Cậu thấy anh bỏ qua mà nở nụ cười vui vẻ. Nhìn bảo bối yêu thương của mình cười đến rạng rỡ anh cưng chiều nhéo nhéo cái mũi xinh xắn rồi hôn lên lúm đồng tiền đáng yêu nơi tô điểm thêm nụ cười xinh đẹp.
______________END_____________
Ta không biết mình đang viết về cái gì nữa a~~ :v