6

468 34 3
                                    

"Ahaha... Lắm mồm thụ" cậu nằm trong lòng hắn cầm điện thoại cười ngã nghiêng ngã ngửa.

"Có gì vui đâu mà em cười suốt vậy?" hắn tức giận nhìn cậu.

"Vui mà. Anh không thấy sao?" cậu vừa cười vừa nói.

"Không vui" hắn tức giận mặt đỏ bừng mắt trừng cậu.

"Lắm mồm thụ hahahahh...buồn cười chết em rồi" cậu không quan tâm đến sắc mặt của ai kia mà tiếp tục cười.

"Bảo bối! Em lại không ngoan rồi" hắn đứng dậy cười nham hiểm nhìn xuống cậu.

Cậu đang nằm sấp trên chiếc giường kingsize trên người chỉ mặc chiếc áo sơ mi rộng của hắn và chiếc quần lót màu đen ẩn hiện.

Đôi chân thon dài trắng nõn hoàn toàn hiện ra trước mắt hắn. Cổ áo sơ mi trễ xuống vai để lộ ra cái cổ hoàn mĩ cùng với bờ vai tinh xảo. Làn da trắng của cậu đã hồng một mảng do mới tắm xong. Tóc ướt rủ xuống sau gáy. Tình cảnh xuân sắc trên giường lúc này làm hắn môi đắng lưỡi khô mà nuốt nước bọt.

Đôi tay hắn vươn ra bắt lấy đôi chân dài không ngoan đang vung vẫy trên không trung của cậu.

Thân thủ lật ngược người cậu lại rồi nhanh chóng áp xuống.

Cậu không hiểu gì. Đôi mắt phượng trợn to nhìn hắn đầy bắt ngờ.

"Aaaaaaa...em ấy dễ thương quá" Hắn âm thầm gào thét khi thấy vẻ mặt ngốc nghếch của cậu.

"Anh làm gì..." Chưa kịp nói hết câu môi đã bị hắn cướp lấy.

Hắn cường ngạnh xâm chiếm. Khoáy đảo cả khoan miệng cậu. Bắt lấy chiếc lưỡi mềm mại ngọt ngào của cậu mà liếm mút.

Hai đôi môi tách ra để lại sợi chỉ bạc long lanh kéo dài. Nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán cậu anh mỉm cười hài lòng khi thấy gò má cậu đỏ ửng.

"Bảo bối em thật khả ái"

"Anh...đồ đáng ghét" Cậu giận dỗi phùng má leo lên giường tiếp tục làm hot girl MXH cao cả của mình.

Mặc kệ cả anh đứng đực ra đó.

[KrisYeol] Phàm Xán Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ