14

291 29 2
                                    

"Cạch"

"Anh về rồi"

Vừa bước vào nhà anh đã nhìn thấy khuôn mặt tươi cười đến ngốc nghếch từ cậu.

Anh không nghĩ cậu lại ở đây. Đã hai tháng rồi họ đã không gặp nhau vì cậu vô cùng bận. Không ngờ hôm nay lại gặp cậu đang ở trong nhà của anh. Anh cứ tưởng cậu đã vứt bỏ anh ở cái xó xỉnh nào đó trong bộ nhớ rồi chứ.

"Sao em lại ở đây?" Anh ngỡ ngàng mà hỏi.

"Anh không vui khi gặp em à? Nếu đã vậy thì em đi đây. Xin lỗi đã làm phiền!" Cậu giận dỗi mà bước ra cửa.

"Ấy ấy, bảo bối không phải mà. Anh nhớ em muốn chết này." Anh nhanh chóng mà bắt lấy cánh tay cậu rồi kéo vào lòng mình và cũng đồng thời rải những nụ hôn yêu thương lên khắp khuôn mặt thanh tú. Anh thật sự là nhớ cậu muốn chết a. Nếu không nhanh gặp chắc anh sẽ phát điên mất.

"Vậy còn được." Cậu giận dỗi mà bĩu bĩu môi.

Bảo bối thật đáng yêu. Anh yêu thương mà nhéo nhéo má phúng phính của cậu.

"Không phải hôm nay nhóm em comeback à? Sao lại ở đây?" Vì việc này mà anh đã lâu không được gặp cậu đó. Điều này cũng làm anh rất ngỡ ngàng.

"Đúng vậy. Nhưng nếu hôm nay em không đến gặp anh chắc còn lâu lắm mới gặp mặt. Em đã trốn anh quản lí đi mà không xin phép đó. Vì em biết nếu em không đến gặp anh sớm, anh sẽ khô héo mất." Cậu nghịch ngợm trêu ghẹo.

"Đúng đúng. Anh rất nhớ bảo bối nha. Mà bảo bối nhớ giữ gìn sức khỏe, anh thương. Đợt này album nghe rất hay đó. Bảo bối của anh cũng rất xinh đẹp nữa. Chúc em và cả nhóm thành công nhé!"

"Em biết rồi. Anh cũng giữ gìn sức khỏe đó. Sáng mai em phải về rồi." Cậu nũng nịu mà hướng lòng anh cọ cọ.

"Bảo bối! Lâu rồi đã không gặp em, em đền bù cho anh đi?"

"Không được. Hôm nay em rất mệt. Phàm Phàm đợi em đền bù sao nha." Cậu chớp chớp mắt củna vẻ đáng thương mà hướng tới anh.

"Hứa rồi đó nha bảo bối. Vậy chúng ta đi ngủ để sáng em trở về."

"Được. Phàm em yêu anh nhất." Nói rồi đôi môi đỏ mọng nhẹ nhàng lướt qua môi anh.

"Anh cũng yêu em."

Đôi khi hạnh phúc là vô cùng đơn giản :v

_______________END_____________

Hôm nay EXO comeback rồi. Mọi người hãy ủng hộ và cùng nhau cố gắng nhé.

Đoản nhẹ nhàng đáng yêu tặng mọi người ❤.

[KrisYeol] Phàm Xán Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ