Happy 8k reads guys!
--------------------------------------------
SHARLENE
Ilang weeks nalang graduation na! nakakaexcite naman, kaso nakakalungkot din. last year ko na sa pagiging HighSchool.
Ilang days nalang monthsary ulit namin ni Jairus. going strong kami. :">
"hi Sharlee!!" nanjan na pala ang barkada, wala kasi sila kanina, ALONE ang peg ko kanina.
"hi Alexa!!" yes! we're in good terms na. naalala nyo pa ba yung first monthsary namin ni Jairus? nagpatulong si Jairus sa kanya kaya sila magkasama. wala daw kasing alam sa ganyan ganyan si Jai kaya sa kanya magpatulong, tutal halfsister ko si Alexa at nagbago na sya.
"babe, tara na! baka ma-late pa tayo sa exam." yaya sakin ni Jairus.
"tara na!" pagsang-ayon ko sa kanya. sabay-sabay kaming naglakad magbabarkada. ang saya namin habang naglalakad, yung tawanan namin na wala kaming iniisip na problema. at sana, wag nang magkaroon ng problema.
ALEXA
nagtataka kayo kung pano kami nagkaayos ni Shar noh? ganto kasi yun, kinausap ako ni dad ng masinsinan. second talk namin ni dad ng ganto yung atmosphere, yung feel mong may mangyayari. sinabi nya na, kailangan daw ni Sharlene ng 'ate' since ako daw ang mas matanda saming dalawa, napaisip-isip ko din na gusto ko ding magkaroon ng nakakabatang kapatid na babae kaya napagdesisyunan ko na magbago para kay dad, tita, at kay Sharlene.
yung pagtulong ko kay Jai para sa monthsary nila ni Shar, bukal sa puso yun. walang halong kaplastikan. naisip ko na isa ding way yun para magkaayos kami ni Shar.
mas naging mabait ako ngayon. mabait naman talaga ako dati MAS LALONG BUMAIT ngayon.
Maybe this is a new chapter for me! ^_^
***
SHARLENE
nagprapraktis na kami para sa graduation. thanks God talaga! gragraduate na ako, kaka-2nd monthsary lang namin ni Jai kahapon, nakapasa kami sa LUV College - yun yung college department ng university na 'to, few blocks away lang ang layo at mas malaki sa LUV U.
lahat kami may awards. ang kukulit nga eh! :')
Ako "the school year valedictorian"
Jairus "the school year salutatorian"
Alexa "first honorable mention"
Mika "MVP (Volleyball)"
Nash "MVP (Basketball)"
Special Awards
Kobi "Eating contest's champion"
Sophia "Best in Math, English & Science"
Mr. & Mrs. LUV U: Nash Aguas & Alexa Ilacad
Most Popular Loveteam: (JaiLene) Jairus Aquino & Sharlene San Pedro
Most Sossy & Fashionista: Mika Dela Cruz
Most Popular Barkada: STARkada (Sharlene, Jairus, Alexa, Nash, Mika, Kobi, Sophia)
ang astig diba? best school year ever!! sana...
JAIRUS
[ dad calling ]
*dugdugdugdug*
kinakabahan ako. minsan lang kasi tumawag si papa. kung tatawag man sya related sa bussiness. busy person si dad eh.
"he hello dad?" utal kong sagot kay dad
"son, meet me at Starbucks 6pm sharp"
"why dad?"
"bussiness. bye son!" see? bussiness lang talaga ang iniisip nya palagi.
pero bakit ganon? parang kinakabahan ako?
--------------------------------------------
TEASER FOR NEXT CHAPTER :')
"Being with you is the best thing ever. And loving you is what I'll do forever."
"I'm sorry, son."
Bakit sa dinami-daming tao, siya pa?
-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
hi guys! long time no update! sino taga-Manila na reader ko? nasa Manila kasi ako eh. haha, namiss kong magupdate. who wants dedications? comment lang kayo guys! and your wish is my command! haha.
VOMMENT!! :')
xoxo,
LittleYellow
BINABASA MO ANG
You're The One (JAILENE)
Fanfic" We will prove that FOREVER EXISTS . " - Jairus Aquino Book 1 :') Book 2: http://www.wattpad.com/58070115-yto-book2-you%27re-always-be-the-one-jailene (Created: September '13) (Finished: March '14) (By: LittleYellow)