~ Sharlene's POV ~
"kyyaaaaaaahhhhh!"
ano ba'yan ang ingay naman ng ate ko -.-
"ano baaa? ang ingaay ah?!
"eto naman. HB agad?!"
"pakeelam mo ba? may ginagawa kasi yung tao diba?"
"oh. sorry pooooo *chichay's tone and action*"
'oh? ano ba yon? bakit ka nagtititili jan?"
"kasi napansin ako ni deejaay!"
"oh tapos?"
"nagsmile sya sakin"
"ganto :D"
"hindi. konti lang."
"ah ganto :)"
"oo, ohmaygee. ang HOT nya talaga."
"parang nagsmile lang eh. "
"palibhasa kasi hindi ka lang pinapansin ng crush mo."
"che. ate, umalis ka nga muna. may ginagawa ako oh!"
"kbye baby!"
at umalis na sya. hindi ko kilala kung sinong deejaay yung sinasabi nya. pano ba naman kasi, hindi pinapakilala sakin baka daw magwapuhan lang ako. as if i care. saka kung sino man yung sinasabi ng ate ko na crush ko wag kayong maniwala dun loka loka yun eh. wala nga kasi akong crush diba maliban kay Aeign, FIRST LOVE ko kaya yun.
hayyy. tapos na din yung project ko sa Math. puro algebra. nakakanosebleed po.
asan na ba yung phone ko?! nakita nyo? -.- okay.
ayunnn! magfafacebook muna ako :) ang daming friend requests, messages, and notifications. ganon na ba ako kaganda? tawa please? magstastatus muna ako.
Sharlene San Pedro is feeling irritated.
maya-maya.
2,134 likes | 1,432 comments | 312 shares
naiirita na nga, naglikes pa? ibig sabihin gusto nilang naiirita ako ganon? naiirita na nga kailangan pang ishare.. oh people nowadays. ilan sa mga comments.
"Alexa Ilacad
oh why baby? (eww)"
may eww pa eh halata naman kahit hindi sya maglagay ng eww sa comment nya na natutuwa sya kasi naiirita ako.
"Kathryn Bernardo
oy, wag kanang mainis sa sinabi ko kanina ah?"
isa pa to. alam nyang nakikipagbiruan lang ako kanina eh, hindi ako mabilis mapikon.
"Kobi Vidanes
uy, bakit?"
buti pa to kahit papano maayos ang comment.
"Nash Aguas
bes, bakit? anyare sayo? okay ka lang?"
napaghahalataan ko na to ah. buti nalang hindi ako masyadong assumera, medyo lang. kung makatanong eh daig pa boyfriend ko. ay, wala nga pala akong boyfriend.
at eto ang ikinagulat ko talaga....
"Jairus Aquino
.
.
.
.
.
ay, nagbrownout samin! hindi ko tuloy nakita yung comment nya! kainis naman.
teka! bakit parang gustung-gusto kong tignan yung comment nya? no..no..no.. this is'nt happening to me.
--------------------------------------------
cliffhanger ako. enjoy your christmas vacation guys! :* :) lovelots <3 <3< <3
Vote. Comment. Fan Me. Share.
~PrincessPink~
BINABASA MO ANG
You're The One (JAILENE)
Fiksi Penggemar" We will prove that FOREVER EXISTS . " - Jairus Aquino Book 1 :') Book 2: http://www.wattpad.com/58070115-yto-book2-you%27re-always-be-the-one-jailene (Created: September '13) (Finished: March '14) (By: LittleYellow)