Chương 11: Gọi Tên Của Người (Thập)
Hôn kỳ của Tứ công chúa cùng tướng quân được quyết định vào tháng tám năm nay.
Tháng sáu, khí trời thật nóng bức.
Tăng.
Một con chim sẻ nhỏ trên cây muốn bay đi lại bị một mũi tên xỏ xuyên qua, thẳng tắp rơi xuống đất.
Một thân ảnh nhỏ nhảy đến đem chim sẻ nắm trong tay.
“Hô...”
Tiểu nam hài thở dài một tiếng, chạy đến chỗ sâu nhất của tòa nhà, lớn tiếng gọi lão bộc.
“May mắn không trúng chỗ hiểm, bằng không sư phụ lại tức giận.”
“Sư phụ ~~!”
Tiểu nam hài mặc áo màu bạc, thắt bím tóc, khuôn mặt trắng nõn dễ nhìn, vui vẻ chạy thẳng một đường đến sương phòng nữ tử.
“Tiểu chim sẻ sống lại! Sư phụ, sống lại!”
Nam hài vì hưng phấn mà khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng, hắn chạy đến bên giường, vung hai tay.
Nữ tử ngồi ở bên giường lẳng lặng mỉm cười.
“Tiểu hoàng ~” nam hài lại quay đầu ngồi xổm xuống, lấy hai tay vuốt ve châu chấu tiểu Hoàng: “Tiểu hoàng có thay Vãn nhi bồi sư phụ không a?”
“Chi ——”
Nữ tử dấu tay áo mà cười, tiện đà nói: “Vãn nhi, vi sư có chuyện hỏi ngươi.”
Vãn Đông lập tức ngoan ngoãn im tiếng, ngồi ở bên giường cọ tiến vào trong lòng nàng.
Hương thơm ấm áp lại mềm mại.
“Chim chóc kia quả nhiên là ngươi bắn rơi sao?”
“Ngô.” Vãn Đông cẩn thận xem nàng, gật đầu, “Là Vãn nhi không tốt, Vãn nhi cảm thấy bia ngắm bất động, thật mất mặt, cho nên... Sư phụ, Vãn nhi về sau sẽ không như vậy.”
Lam San thở dài, Vãn nhi của nàng, mới bốn tuổi a.
“Có phải sư phụ mất hứng hay không? Vãn nhi không muốn sư phụ mất hứng…”
Tiểu tử kia tựa vào trong lòng nàng. Trong trí nhớ của hắn, sư phụ luôn cười ôn nhu, nhưng hai ngày trước, sư phụ từ trong cung trở về, dáng vẻ của người khiến cho ngực hắn như bị đánh một quyền, rất đau.
“Sư phụ, có phải có người khi dễ ngươi hay không?”
Lúc ấy, nàng nhẹ nhàng mà cười, lắc đầu. Hắn chỉ biết đã nhiều ngày nàng cơ hồ không thể xuống giường, hắn chỉ biết khi nàng tắm rửa thay quần áo, thị nữ từ dục phòng đi ra đề đỏ cả hốc mắt.
“Tiểu thư.” Lão bộc mang canh tiến vào, “Đây là canh thuốc bổ dưỡng thân thể, thỉnh tiểu thư uống.”
Lam San cảm tạ, cúi đầu nhìn chén thuốc trong tay, khóe môi nổi lên một tia cười.
“Bao nhiêu năm, không ngờ nàng cũng có ngày này.
Ngày tẫn hoa hàm yên, nguyệt minh dục tố sầu không miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Quân Tư [Hoàn]
General Fiction- Sư Đồ Luyến - Huyền Nhuyễn - Câu chuyện xưa về việc thu dưỡng đồ đệ của một người con gái bất tử ngàn năm. Nàng dựa vào sự tưởng niệm của bọn họ mà sống, nhìn bọn họ lớn lên, cưới vợ sinh con sau đó về già rồi chết đi. Thẳng đến khi nàng nhặt đượ...