Chương 10: Gọi Tên Của Người (Cửu)
“Thổi đạt được tàn yên vào đêm phong. Nhất hiên Minh Nguyệt thượng liêm long. Nhân kinh đường xa nhân còn xa, tung tâm đồng tẩm chưa đồng. Tình đưa tình, ý lo lắng. Xanh lục vân trở lại nhận thức vô tung. Chỉ ứng từng về phía trước sinh bên trong, yêu đem uyên ương hai nơi lung.”
Tiếng đàn chậm rãi kết thúc, người bên cạnh cũng thu âm, Lam San nâng đôi mắt cười.
“Như vậy, nhớ rồi chứ?”
Nhạc công ôm đàn nghe ngây ngốc, một thời gian mới hoàn hồn trở về, khuôn mặt đỏ bừng cúi đầu trả lời.
“Cám ơn, tiên... Không, Lam San tỷ tỷ!” Thiếu chút nữa liền cắn lưỡi, trước mặt vị mỹ nhân này, thấy thế nào cũng là tiên nữ a.
“Ngày khác ngươi đến Thủy Nguyệt Lâu gặp ta.” Nàng thu cầm, cười tịch mịch. Mới từ bữa tiệc trở về, liền bị một đám tiểu nha đầu vây quanh ép buộc đến bây giờ.
Vài nha đầu vui sướng hài lòng, vì nàng chỉ sương phòng, sau đó cúi chào rời đi.
Còn trẻ không biết tư vị sầu.
Nàng cười cười, sau đó trở về phòng.
Qua đình, xuyên qua hành lang, bốn phía càng thêm yên tĩnh, Hoàng thượng đáp ứng thỉnh cầu của nàng, cho nàng ở nơi u tịch, có hương hoa cùng ánh trăng sáng tỏ.
Bước vào hoa viên, một bàn tay phía sau đánh úp, nàng nhẹ nhàng né, đối phương phút chốc lướt tới, cả hai ngã vào giữa bụi hoa.
Hơi thở quen thuộc.
Đối phương một phen nhìn nàng.
Hô hấp lên xuống, quét chóp mũi của nàng.
“A, Tử Hề.” Nàng vẫn nở nụ cười bất biến đó, “Làm cái gì vậy?”
“Lam San, ngươi đến tột cùng muốn làm gì?” Đôi mắt nam nhân lóe lên ánh sáng lạnh như băng, nhìn chằm chằmnàng, bất động thanh sắc mở miệng.
“Ngươi muốn như thế nào? Hoàng cung không phải là nơi ngươi có thể ra vào, ngươi đừng lấy chính mình ra giỡn, ngươi thoát không nổi đâu.”
Nữ tử hướng hắn nháy mắt mấy cái, hàn tinh hiện ra.
“Ta làm sao vậy, Tử Hề, vi sư làm sai chỗ nào sao?”
“Đừng hồ nháo.”
Thanh âm của hắn rất thấp, bàn tay đặt trên vai nàng tăng thêm lực.
“Phố hoa cũng tốt, Kính Hoa các cũng tốt, như vậy là được rồi. Đây không phải là nơi ngươi có thể tùy tiện vui đùa, mặc dù bất tử, nhưng ở trong này ngươi không làm gì được ai. Ngươi nên nhớ, Hoàng thượng bây giờ vẫn còn bao vây truy diệt dư đảng của Trà Lăng vương, ngươi cảm thấy ngươi thoát khỏi quan hệ sao?” Âm thanh của hắn kết băng, nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm nữ nhân đang cười thản nhiên này, “Ngươi tới nơi này muốn làm gì, ngươi có biết nam nhân ở đây nhìn ngươi với ánh mắt thế nào không, ngươi câu dẫn họ với mục đích gì? Bọn họ muốn, chính là thân thể của ngươi, ngươi trong mắt bọn họ chỉ là đồ chơi mà thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Quân Tư [Hoàn]
Narrativa generale- Sư Đồ Luyến - Huyền Nhuyễn - Câu chuyện xưa về việc thu dưỡng đồ đệ của một người con gái bất tử ngàn năm. Nàng dựa vào sự tưởng niệm của bọn họ mà sống, nhìn bọn họ lớn lên, cưới vợ sinh con sau đó về già rồi chết đi. Thẳng đến khi nàng nhặt đượ...