Gọi Tên Của Người (tứ)

2.3K 85 0
                                    

Chương 5: Gọi Tên Của Người (Tứ)

Ban đêm, ngã tư đường không người.

Chỉ còn thưa thớt vài tiếng bước chân, ánh trăng giấu giữa những tán cây.

“Về sau không được làm như vậy, rất nguy hiểm, nếu tướng quân thật sự tức giận…”

“Ai, Tử Hề sao ngươi dài dòng như vậy, còn hơn cả lão bà ta.” Lam San bưng theo một ít bánh Hoa Quế Cao mà ăn: “Không phải ta không có việc gì sao?”

Thiếu niên thở dài dưới đáy lòng.

Xa cách ba năm, khi thấy lại nàng lại không biết mở miệng thế nào. Nàng vẫn như trước kia, thảnh thơi nói chuyện, dường như hắn không phải rời đi ba năm, không phải ba tháng, không phải ba ngày, không phải ba giờ, mà chỉ là ba giây.

Sự tồn tại của hắn đối với nàng, thật sự là có cũng được mà không có cũng chẳng sao a.

Bên môi lộ ra một tia cười khổ.

“Được rồi, cho ta.” Ăn xong lại vỗ vỗ tay hắn dừng lại bước đi. Thiếu niên thấy nàng dừng lại thì khó hiểu nhìn.

“Mau cho ta.” Thanh âm kia quả thực là đang làm nũng.

Tử Hề tốt xấu gì cũng đã luyện qua, bất động thanh sắc nhìn nàng, không biết nàng lại chơi trò gì.

“Lễ vật a, lễ vật! Người ta muốn lễ vật thôi. Tử Hề, sư phụ cảnh cáo ngươi nga, đừng nói với ta người đến biên quan chơi ba năm mà không mua cái gì về cho ta!”

Thì ra nàng còn biết khái niệm ba năm này. Tử Hề cảm thấy có chút châm chọc, không biểu tình nói: “Không có lễ vật, lần này trở về quá gấp nên không suy nghĩ chu đáo.”

Thế nhưng lại có người như thế, xa cách một ngàn ngày đêm, mở miệng ra lại muốn lễ vật. Ngay cả câu hàn huyên cũng không có, đến tột cùng, nàng xem hắn là cái gì?

Nàng có nghĩ tới hắn chút nào không, một chút ít cũng tốt.

Nữ tử tức giận đến dậm chân: “Gạt người, khẳng định có!!”

“Không có.”

“Có!”

“Không có.”

“Có!”

“Không có.”

“Ta nói có là có, nhanh chút lấy ra đi!”

Hắn di chuyển ánh mắt đi nhanh về trước. Nàng đạp từng bước nhỏ đuổi theo, cuối cùng khẽ mở miệng mỉm cười: “Nếu đã mang đến, không cho ta sẽ mất đi ý nghĩa a?”

Quả thực tựa như cái tiểu nha đầu.

Hắn có chút hổn hển quay đầu, đôi mắt nàng trong suốt, cười đến vui vẻ, làm cho hắn trong phút chốc run sợ.

Cười đến quá đánh, người lại có chút giả.

Hắn thở dài, từ trong tay áo lấy ta một chiếc hộp khắc ngọc lưu ly, tinh xảo khéo léo.

“A nha, đây chính là thứ tốt khó gặp trong sáu mươi năm nha.” Lam San hoan hô tiếp nhận, mở hộp ra, bên trong có một bông tuyết, còn có một đóa tuyết lên Thiên Sơn bằng bàn tay. Dưới áng trăng, đóa hoa phát ra ánh sáng như ngọc trong suốt, mỗi cánh hoa lần lượt mở ra, mềm mại nhẹ nhàng.

Vì Quân Tư [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ