Chương 2: Whether we rot or bloom - Chap 2.3

48 4 3
                                    

Soonyoung thức dậy với một trận đau dữ dội ở xương bả vai, cảm thấy như thể dao nhọn đang đâm thật sâu qua lưng anh. Chẳng thể ngờ, đó mới chỉ là bắt đầu thôi. Từng cơn đau khác bắt đầu xuất hiện, ép anh phải đứng dậy khỏi giường và tìm đến phòng tắm, trước hết là nôn tất cả những gì anh đã ăn, rồi tiếp đến là ộc ra cả lượng nước anh đã cố rót ra cốc bằng bàn tay run rẩy của mình. Cho tới buổi trưa, anh đã không còn chịu nổi nữa, mong rằng những thứ vừa xảy ra chỉ là một cơn ác mộng kinh hoàng và sẽ biến mắt ngay lập tức thôi, thế nhưng không. Anh không dám nhìn chính mình trong gương, sợ rằng anh sẽ phải nhìn thấy một con người khác.

Trận nôn thứ tư, Soonyoung cố gắng đứng dậy khỏi mặt đất, tự đỡ lấy thân hình của mình bằng cách dựa vào bồn rửa. Quay lưng đối mặt với chiếc gương, anh ngẩng đầu tự nhìn bản thân, quay lưng để kiểm tra đằng sau. Anh lắc đầu quầy quậy khi thấy thứ mà đã hành hạ anh, khuôn mặt anh cứng lại, nhăn nhó. Từng giọt mồ hôi chảy xuống trên trán khi anh chầm chậm chạm tới phần xương đang lòi ra ngoài. Những chiếc lông vũ nhỏ xíu, trắng toát mọc trên đó, mỏng, nhẹ, trông mờ mờ ảo ảo, nhưng chúng là thật. Chúng có ở trên lưng anh.

Soonyoung khóc thét trong tuyệt vọng, nhưng rồi ngay lập tức nhịn xuống nỗi đau mà chịu đựng, vì anh không mong bất cứ người nào khác sẽ nghe thấy. Anh lấy tay kéo những chiếc lông vũ đang liên tục mọc trên lưng mình trong hoảng loạn, sợ rằng chúng sẽ mọc tiếp; dùng kim khâu lại những vết hở đang toác ra giữa bả vai, máu anh nhỏ xuống và việc anh có thể làm là ra sức bịt cái mùi tanh nồng đó lại. Anh không thể thay đổi được cái sự thật rằng bản thân là một trong tất cả bọn họ, và cái sự thật rằng anh có con mẹ nó hai cái cánh. Giờ đây, anh phải giữ trong mình một bí mật, mà anh không thể cho bất cứ ai biết, kể cả cha anh cũng không thể biết.

Nhất là cha anh, cha anh không được biết.

--------

Tưởng lâu rồi mới thấy một cái part dài ngoằng như 2.2 mà sang cái part này thì ngắn một mẩu :v

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 27, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[SEVENTEEN FANFIC] We Could Be HeroesWhere stories live. Discover now