Mặc dù vẻ mặt Ân Lợi Nhĩ sa sầm rõ ràng không quá vui mừng, nhưng Tát Tư đồng ý vẫn khiến cho gian kế của Lý Mộ Tư được như ý.
Lạc Nhĩ và Mễ Hiết Nhĩ rất là lưu luyến, mặc dù chung đụng chưa quá lâu, nhưng Lý Mộ Tư tin chắc mình không cách nào cảm nhận được những tình cảm mặt trái như dối trá, lợi dụng từ trên người của bọn họ, điều này khiến cô trăm mối vẫn không có cách giải.
Được rồi, có lẽ cô may mắn, xuyên đến một thế giới nguyên thủy có cư dân thuần phác nhiệt tình thiện lương cũng không chừng đấy chứ? Cô rốt cuộc có thể ngừng lo lắng cho mạng nhỏ của mình.
Vừa nghĩ như thế, Lý Mộ Tư cũng nhiệt tình phất tay từ biệt bọn Lạc Nhĩ, thậm chí còn ôm từng người —— Lý Mộ Tư vui mừng gào khóc trong lòng, phải biết, Lạc Nhĩ cũng tốt, Mễ Hiết Nhĩ cũng tốt, còn có A Lạc, mặc dù đều kém địa vị của đại nhân Sephiroth trong lòng cô, nhưng tuyệt đối đều là mỹ nam a mỹ nam!
Phóng mắt nhìn đi, Hoàn phì Yến gầy, loại hình nào đều có. . . . Oh, từ một trình độ mà nói, đây thật là một thế giới tuyệt vời vô cùng, nâng mặt ~
Nhà của Tát Tư nằm ở phía bắc bộ lạc gần rừng rậm Mộ Sắc. Rừng rậm Mộ Sắc bao la, um tùm, mênh mông bát ngát, đại biểu con mồi phong phú đồng thời cũng đại biểu nguy hiểm không biết đang ẩn núp ở nơi nào.
Lúc Tát Tư giới thiệu, vô cùng nghiêm túc nói với Lý Mộ Tư: "Nói thật, tôi thấy em không nên ở nhà tôi cho lắm." Hắn nhìn Ân Lợi Nhĩ trầm mặc đi theo phía sau hai người một cái, cường điệu, "Cho dù Ân Lợi Nhĩ ở ngay bên cạnh, cho dù cậu ta cực kỳ mạnh mẽ."
Con ngươi màu vàng lợt của Ân Lợi Nhĩ nhìn qua bên này, Lý Mộ Tư nhất thời cảm thấy giống như có một cái đinh ba đâm vào lưng của cô.
Lý Mộ Tư rơi lệ: mặc dù biết sẽ bị ghét, nhưng không ngờ lại bị ghét dữ thế! Có phải cô ngủ thẳng đến lúc nửa đêm thì sẽ bị anh ta xử lý không?
Tát Tư thấy dáng vẻ mờ mịt của Lý Mộ Tư, thở dài một tiếng giới thiệu: "Được rồi, cũng giống như lúc tôi vừa tới nơi này, tôi nghĩ tôi phải giới thiệu một vài tình huống nơi này cho em, Mộ Tư, chỗ này gian nan hơn em nghĩ nhiều."
Tát Tư ngẩng đầu lên, lộ ra nét mặt nhớ lại, mái tóc dài màu bạc nhẹ nhàng đung đưa sau lưng hắn.
"Tên của bộ lạc Mộ Sắc đến từ cánh rừng này, có lẽ em chưa hiểu điều này đại biểu cái gì —— đúng vậy, bất kỳ một giống cái nào được cưng chiều bình an lớn lên trong bộ lạc cũng sẽ không hiểu điều này đại biểu cái gì, khi đó tôi cũng giống vậy —— điều này đại biểu . . . . bộ lạc này căn bản không có tên của mình, điều này đại biểu, bộ lạc này lúc đầu không có tồn tại." thanh âm Tát Tư trầm giống như một bài ca cũ xưa.
"Em đã thấy, đàn ông ở bộ lạc chúng ta cũng không có lực lượng thống nhất, điều này căn bản không xuất hiện ở bộ lạc khác. ‘ Máu mủ mang đến lực lượng trời cho, người ngoài đến sẽ bị đuổi ’, những lời này mỗi đứa bé trong bộ lạc từ lúc còn rất nhỏ đã biết rồi. Cho nên, lúc đầu em mới sợ thế sao?"
Tát Tư hài hước cười với Lý Mộ Tư một tiếng: "Lúc vừa thấy em, em hình như rất lo lắng, nhưng không cần sợ hãi đâu, mấy lời nói đó đều chỉ nhằm vào giống đực, giống cái mặc kệ đi tới chỗ nào cũng đều được hoan nghênh mà, ai bảo bảo vệ giống cái là thiên chức của giống đực đây?"