CHƯƠNG 23

940 56 7
                                    

Ma Da đích xác là vừa nghe thấy tiếng hô báo có chuyện của các người thú liền từ trong huyệt động bắn ra ngoài, còn hóa thành thú dữ màu trắng ở giữa không trung, nhanh chóng vọt tới chân núi, thế chạy như sấm. 

Đôi mắt màu vàng óng của hắn đảo qua, lập tức phát hiện bóng dáng dần mất của Lý Mộ Tư, nhất thời sợ đến vỡ mật, rồi lại nhìn thấy mấy người thú dăng hóa hình nhảy vào trong nước lũ, ngay cả mấy con không biết bơi cũng ngu quá xá nhảy xuống, làm hại mấy giống cái thét lên rồi lo nghĩ biện pháp kéo bọn họ lên, Ma Da làm sao còn có thể không biết Lý Mộ Tư rơi xuống? 

Ma Da lo âu hét lớn một tiếng, xa xa, đã dùng sức đạp một cái, nhảy lên không, nện vào trong nước tùm một tiếng, làm văng lên bọt sóng khổng lồ, khiến mấy giống cái lo lắng đứng ở bên bờ đặt mông ngồi xuống dưới đất. 

Trong nước vẩn đục, Ma Da hoảng hốt không kịp tìm vị trí chính xác của Lý Mộ Tư nữa, thật may là quét mắt một cái, liền nhìn thấy cái đuôi của Tư Nạp Khắc đang lắc trong nước, kích thích rất nhiều dòng nước ngầm. Ma Da lập tức đạp bốn chân, đuổi sát theo hướng của Tư Nạp Khắc. 

Mặc dù Tư Nạp Khắc xuống nước sớm hơn Ma Da, nhưng tốc độ bơi lội của loài rắn. . . . hay là không đề cập nữa, Ma Da chỉ chốc lát sau liền vượt qua hắn, kích thích Tư Nạp Khắc mở to mắt không ngừng lè cái lưỡi đỏ thắm. 

Ánh sáng dưới nước mờ mờ, thật may là Tuyết Mao Hống khá hơn loài rắn, hai mắt sáng hơn nhiều. Hắn liếc mắt liền thấy được Lý Mộ Tư đang không ngừng bị dòng nước ngầm hút xuống chỗ sâu, Lý Mộ Tư hiển nhiên cũng nhìn thấy hắn, liền hai ra dấu tay với hắn, dấu tay kia có ý là "Trở về! Trở về!" . 

Ma Da nhe răng, tức tối mắng to trong lòng: trở về cái mông! Mẹ kiếp! Đợi lão tử xách em lên tối, xem có đánh nát cái mông nhỏ của em không! 

Hắn đang hậm hực trong lòng cho hả giận, thì một bóng đen chợt lao về phía hắn, lúc này hai con mắt của Ma Da đều chỉ nhìn thấy một Lý Mộ Tư đã bắt đầu mất đi ý thức, sao còn biết tránh né? Chỉ hơi hơi nghiêng nghiêng người, tránh được chỗ yếu, liền lẻn xuống dòng nước sâu. 

Nhưng chốc lát sau, đau đớn theo dự liệu cũng không có tới, Ma Da hơi kinh ngạc quay đầu lại liếc nhìn, chỉ thấy Tư Nạp Khắc quấn chặt gốc cây khổng lồ, bị nước lũ nhổ tận gốc, miễn cưỡng thay đổi phương hướng đụng tới. Thấy hắn nhìn sang, đầu rắn khổng lồ lập tức không được ngừng chỉa về phía Lý Mộ Tư. 

Người này. . . . . . 

Trong lòng Ma Da chợt có chút quái lạ, nghĩ tới tên này có thể có ý đồ bất chính với Lý Mộ Tư. 

Nhưng trong lúc cấp bách này, bùn cát trong nước bị dòng nước xiết cuốn theo, vọt vào trong đôi mắt mở to của Ma Da, đau đớn vô cùng, nhưng hắn vẫn mở mắt thật to, nén lấy một hơi trong ngực nhanh chóng bơi về phía Lý Mộ Tư. 

Nhưng, đang lúc này, hắn nhìn thấy một thứ khổng lồ màu đen giật giật, từ bốn phương tám hướng bao vây tới, quấn quanh Lý Mộ Tư đã gần hôn mê ở giữa. . . . 

Cái . . . Thứ gì? 

Con thú này vô cùng to lớn, thân thể tối đen từ trên xuống dưới nhìn quả thật có màu sắc tự vệ của thiên nhiên, chỉ cần im lìm bất động, ngay cả khứu giác bị nước chảy quấy nhiễu của Ma Da cũng không thể nào phân biệt. 

Khi Phụ Nữ Xuyên Đến Thế Giới Thú Nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ