CHƯƠNG 17

981 49 1
                                    

Thần. . . . Cái gì đây? Đây rõ ràng là chủ nghĩa đàn ông rõ rành rành! Lại. . . . Lại còn dám quang minh chánh đại biểu hiện ra như vậy! (#‵′) hừ! 

Nhưng, một người đàn ông không thể dung tha phụ nữ, không phải do tấm lòng của người đó không đủ lớn, thì chính là do nhân cách của người phụ nữ đó quá vĩ đại! 

Lý Mộ Tư đắc chí, tự hào ưỡn cao 32C của cô! 

Đáng tiếc. . . . . . 

Vừa quay đầu, Lý Mộ Tư liền phát hiện quân đồng minh của cô đã gọn gàng từ bỏ cô, nhất là tên Lạc Nhĩ chết không biết xấu hổ đó, vừa thấy Phí Lặc sắc mặt tối đen, đi từng bước từng bước nặng nề tới, động tác và tư thế đều chầm chậm, nháy mắt liền dùng tốc độ chạy nhanh trăm mét chạy nhanh chạy vào lồng ngực rộng lớn đó như pháo đạn, nhảy lên, chân dài trắng như tuyết quấn ngang hông của Phí Lặc, ôm cổ của Phí Lặc ư ư a a hôn không ngừng, mặt lấy lòng tròng mắt lóe sáng vẻ "Hoan hô": "Phí Lặc ~~~~" âm cuối tối thiểu kéo dài năm sáu chữ. 

Phản đồ! 

Lý Mộ Tư há hốc mồm cứng lưỡi, khắc sâu hiểu biết Lạc Nhĩ ngoại trừ ngôn ngữ hung hãn thì còn có hành động mạnh mẽ phối hợp, chỉ có thể ở tiếp thu ánh mắt có ý "Xem! Anh đã nói rồi? Rất hữu hiệu đó!" của Lạc Nhĩ, tai đỏ lên khổ sở che mặt. 

Mắt muốn mù! A a a. . . . "Con chim to" kia nhanh như vậy mà đã giương cánh muốn bay nữa à a a —— 

Thật ra thì Lạc Nhĩ anh cố ý phải không? Cố ý có đúng hay không? Biết rõ khi những người thú này biến thân thì bởi vì nhỏ biến thành lớn, trong nháy mắt đó tuyệt đối được xưng là "Quần mỏng và ‘ chim to ’ cùng bay", làm sao có thể mở mắt nhìn Phí Lặc còn trần truồng mà đã ôm ấp yêu thương rành rành đây? 

Không thể hơi chăm sóc tâm linh thuần khiết của em gái thuần khiết như cô không? ? ? Hai. . . . Hai người đàn ông cường tráng lại ôm nhau ừ a a tình chàng ý thiếp, một cô gái chỉ ra vẻ bên ngoài chỉ mới xem hình đẹp 2D như cô thấy. . . . Áp lực rất lớn. . . . 

Chẳng lẽ. . . . thật sự không có một ai cảm thấy việc này thương hại văn hóa dạy hư trẻ nhỏ sao? Cô rõ ràng thấy mấy người thú còn chưa hóa hình đứng ở phía sau! 

Lý Mộ Tư kinh hoàng quay đầu chung quanh, lại chán nản phát hiện, chẳng những đông đảo người thú sau khi phát hiện nguy hiểm đã qua liền ô ô ồn ào lên nhìn cảnh tưởng nóng bỏng, mà ngay cả những người thú nhỏ còn chưa hóa hình cũng hưng phấn đến mắt tỏa sáng hừ hừ ô ô dùng các loại lông mềm như nhung, hoặc cái đuôi lạnh lăng lấy lòng quấn tới dây dưa lúc ẩn lúc hiện ở trước mắt giống cái! 

Lý Mộ Tư chỉ có thể suy yếu bổ nhào: cô thật khờ! Thật! Ở trong thế giới mà chim bay khắp nơi này, hạn cuối cái gì, đều là mây trôi a mây trôi! 

Thì ra là, 2B không chỉ là bút chì, mà còn có người đáng thương như cô, ô ô ô. . . . 

Lý Mộ Tư đang bổ nhào bi thương, thoáng chốc lại bị người ta nắm cổ. 

Trong tròng mắt màu vàng của Ma Da có ngọn lửa giận thiêu đốt hừng hực, trong mái tóc dài trắng như tuyết, lỗ tai nhọn run run rất nhẹ, lộ ra một vẻ đáng sợ mà người ta không dễ phát giác, nhất là khi liếc về phía cái mỏ sắc bén, thật dài của Hoắc Khắc. 

Khi Phụ Nữ Xuyên Đến Thế Giới Thú Nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ