Trận đại chiến giữa rắn và chó này Lý Mộ Tư không xem được, nhưng tiếng nổ rầm rầm làm lỗ tai cô đau nhức vô cùng, may mà Tát Tư săn sóc che lỗ tai của cô, nhanh chóng dẫn cô cách xa chiến trường. Cố tình Lý Mộ Tư nhịn không được lòng hiếu kỳ, nửa đường lại quay đầu về, vì vậy. . . . Cô cô cô. . . . Cô hình như thấy được một đôi con ngươi màu đỏ như máu uất ức tội nghiệp cực kỳ?
Lý Mộ Tư run một cái, nhanh chóng chạy, không bao giờ quay đầu lại nữa.
Tát Tư dẫn Lý Mộ Tư về nhà của hắn, hơn nữa còn hung hăng đóng cửa lại khi Ân Lợi Nhĩ trầm mặc muốn tiến vào, Lý Mộ Tư rõ ràng thấy cửa kia dùng khí thế phóng khoáng một đi không trở lại đập vào mặt Ân Lợi Nhỉ, vang lên một tiếng rầm.
Thượng Đế phù hộ lỗ mũi của hắn không bị gãy! Lý Mộ Tư dùng ngữ điệu hả hê để nói mấy lời đọng tình, sau đó nhanh chóng vểnh tai, chỉ tiếc, sau một khắc, cô liền bị tiếng rít gào của dã thú đột nhiên bộc phát ngoài cửa làm sợ đến đứng cũng run run.
"Tát. . . . Tát Tư. . . . Đến gần rừng rậm quả. . . . Quả nhiên rất nguy hiểm a ha ha. . . ." Lý Mộ Tư vịn cái bàn mới không có mất thể diện ngồi sững trên đất, chợt kích động muốn lập tức mở cửa xem Ân Lợi Nhĩ cao lớn, làm cho người ta có cảm giác an toàn vô cùng còn ở đó hay không —— dù đối phương bình thường không chào đón cô.
Tát Tư cũng đang kinh ngạc liếc mắt nhìn ra ngoài cửa, hừ một tiếng xong, liền hoàn toàn không cử động: "Được rồi Mộ Tư, trước đi vào nhà sắc thuốc với tôi. Những thứ này là Lạc Nhĩ phân phó, có thể giúp chữa bệnh của em."
Tát Tư trấn định an ủi Lý Mộ Tư, nghĩ đến tình cảm của Ân Lợi Nhĩ dành cho Tát Tư ý, Lý Mộ Tư cảm thấy, dù đối phương bị đụng gãy lỗ mũi cũng tuyệt đối sẽ xông tới trước tiên khi có nguy hiểm. Nhưng, nghĩ đến vô luận giải thích như thế nào cũng không biện pháp khiến bọn đàn ông này tán thành sự thật cô căn bản không hề có bệnh lại khiến cho Lý Mộ Tư như đưa đám.
Thấy nét mặt cô, Tát Tư cười liếc cô, rồi nhìn vào nồi thuốc đang nổi bọt ùng ục chứng tỏ đã sôi, hắn cẩn thận lấy một cái hủ xuống từ tủ thức ăn, thận trọng lấy ra một cục gì đó màu đậm bỏ vào trong nồi thuốc khuấy lên một lát, lúc này mới buồn cười đưa cho Lý Mộ Tư: "Được rồi, đừng lộ vẻ mặt đau khổ, thử xem một chút, không đắng lắm đâu."
Lý Mộ Tư uống thuốc viên ở hiện đại quen rồi, cho tới bây giờ chưa từng uống thuốc bắc, nhưng lúc cô lộ vẻ mặt đau khổ uống xong ngụm thứ nhất, lại phát hiện mùi vị tốt hơn mình tưởng tượng nhiều.
Cô kinh ngạc nhìn Tát Tư, lập tức nghĩ đến có phải do cục màu đậm đó không.
Tát Tư gật đầu một cái đồng ý phỏng đoán của cô, cười nâng cái hũ đó qua, lại lấy một phần nhỏ của thứ gì màu đậm trực tiếp nhét vào trong miệng của cô.
Là tổ ong! Tổ ong có đầy đủ mật ong! Mùi vị thuần túy hơn mật ong trước kia mua rất nhiều, ngọt hơn rất nhiều, cũng thơm hơn rất nhiều.
Lý Mộ Tư bị ngọt đến cả khuôn mặt cũng nhăn lại với nhau, nét mặt này hiển nhiên làm Tát Tư vui, hắn cười khúc khích, còn liếm sạch sẽ mật ong dính trên ngón tay mình. Trong tiếng mút hưng phấn, mười ngón tay thon dài xinh đẹp đã mau chóng ướt nhẹp.