Chap 21

793 67 23
                                    

Buổi tối hôm đó Kim Chung Nhân trở về nhà mang theo tâm tình không tốt đến cực điểm. Hôm nay hắn gặp lại Triệu Ngọc Hân nhưng mọi thứ dường như khác với những gì hắn đã suy nghĩ. Cô ấy vẫn đẹp như xưa, vẫn nụ cười ấy vẫn ánh mắt ấy nhưng hắn lại thấy xa lạ vô cùng.
Tâm tình không tốt nên hắn định tìm Khánh Thù trút giận lại thấy nhà tối om, cả cậu cũng biến mất. Kim Chung Nhân trong lòng nổi bão.
' Độ Khánh Thù cậu to gan lắm dám đi đến giờ này chưa về. Để xem tối nay tôi xử cậu ra sao '
Nghĩ rồi hắn lấy điện thoại gọi cho Khánh Thù nhưng đáp lại hắn chỉ là giọng nói cứng ngắc của tổng đài ' Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Vui lòng để lại lời nhắn '
Kim Chung Nhân trong lòng càng bực bội, toàn thân toát ra khí tức chớ ai đến gần. ' Được lắm còn dám tắt máy, xem ra tôi phải dạy bảo cậu thật tốt để cậu nhớ rõ dám không nghe lời tôi là thế nào. '
Hắn không đi tìm Khánh Thù mà đợi cậu tự trở về. Thế nhưng hắn đợi cả đêm mà vẫn không thấy bóng dáng cậu đâu. Nhớ lại biểu hiện của cậu hôm qua khuôn mặt hắn càng thêm thâm trầm. Cậu ta là đã bỏ trốn sao. Kim Chung Nhân ngàn vạn lần không nghĩ tới Khánh Thù lại có cái gan đấy. Trong kí ức của hắn cậu vốn là kẻ nhu nhược, hèn nhát thế mà lại dám bỏ trốn. Nếu cậu muốn chơi trò chốn tìm được thôi hắn sẽ chơi với cậu. Một than một mình như Độ Khánh Thù thì có thể đi đâu chứ. Hắn rất nhanh rồi sẽ tóm cậu về dạy bảo thôi. Kim Chung Nhân thong thả cầm điếu thuốc chậm rãi đưa lên miệng, ánh mắt như không có tiêu cự nhìn ra ngoài cửa sổ.

[Longfic - Kaisoo] HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ