chương 1

61 0 1
                                    


-Mình thực sự không muốn làm việc chút nào....

Obino Kazuya nói khi bắt đầu một ngày mùa hè mới trong khi đang ngồi trước chiếc PC của anh ấy

Thứ đang hiển thị trên màn hình là số dư trong tài khoản ngân hàng của anh ấy, và hiện giờ nó là 3 triệu

"Mục tiêu của tôi là đạt được 30 triệu (tương đương 6 tỉ đồng) vào năm 29 tuổi và nghỉ hưu"

Tôi sẽ sồng như vậy 31 năm nữa cho đến khi 60. Và vì ba mẹ tôi không hay ở nhà nên tôi được quyền sở hữu căn nhà của ba mẹ, nên phí thuê nhà là bằng không.

Tôi kiếm được 100,000 yên một tháng(20 triệu đồng). Các loại phí tiện lợi là 30,000 yên, trong đó 10,000 yên là phí đồ ăn. Phần còn lại được gộp lại cho các khoản phí phát sinh trong tương lai.

Và để đạt được mục tiêu của mình, tôi phải đồng thời làm cùng lúc rất nhiều công việc bán thời gian trong vòng 4 năm qua. Cuối cùng, tôi cũng đã đạt được 110 mục tiêu của mình.

"Để được sống một cuộc sống thoải mái và rảnh rỗi. Mỉa mai thay, mình phải làm việc..."

Dậy sớm mỗi sáng làm công việc đưa báo, ăn sáng. Làm việc, ăn trưa, làm việc rồi ăn tối, cuối cùng là đi ngủ, đấy là khoảng thời gian duy nhất tôi không kiếm tiền.

Nếu tôi nói là nó không vất vả thì chắc chắn đó là một lời nói dối.

"Ha...Mình có nên chơi poker không nhỉ"

Mỗi khi tôi rảnh, thì tôi sẽ chơi Poker Online. Vì đây là game online, nên bạn sẽ không mất tiền. Dù vậy bạn vẫn sẽ đạt được một cái gì đó nếu bạn được vào top. Nên đây là một cách tuyệt vời để giết thời gian .

"Ồ.. Hôm nay cô ấy cũng onl như mọi khi. Maou-san."

Khi anh ấy mới bắt đầu chơi Poker Online, thì anh làm quen với cô ấy. Và mọi khi cô ấy đều tạo một phòng riêng để chơi chung cùng với cậu.

Vậy nên, Kazuna vào phòng và chào cô.

"Chào Maou."

"Kazuya, chăm sóc tôi như mọi khi nhé."

Maou viết một cách khó khăn, như thể cô ấy không quen viết tiếng Nhật vậy. Có thể cô ấy là người nước ngoài.

Vậy hôm nay cũng như mọi khi, chúng tôi sẽ chơi đến sáng.

Chúng tôi chơi một dạng biến thể của poker với việc rút 5 lá.

Cô Mauo, thực sự là 1 người rất may mắn, cô ấy luôn có nhưng lá bài mình cần. Tôi thực sự không biết có thể thắng 1 trên 10 ván không.

... Thực sự thì, có vẻ như có thứ gì đó không thích hợp

Trong khi suy nghĩ về điều đó, tôi chat với Maou

"Bài trên tay tôi tệ quá..."

Maou trả lời ngay lập tức.

"Tôi sẽ tăng tiền cược lên. Đây là lượt tháng của tôi."

Maou <Call> (Đây là các hành động trong lúc đánh bài Poker nên mình cũng hông rõ lắm nên mình sẽ giữ nguyên)

"Được rồi, nếu vậy thì ..."

DemonLord's PetWhere stories live. Discover now