Chương 17

8 2 1
                                    

Tôi cố gắng quyết định nên chọn kĩ năng tiếp theo là gì.

"Tôi không biết có thể sử dụng Con mắt phân tích liên tục không?"

"Yeah, tôi chỉ hỏi thôi nhưng cậu có cần tôi giải thích cách sử dụng nó không"

"Không, nó có sẵn ở trong đầu tôi rồi"

Vì một lí do nào đó, tôi biết cách sử dụng Con mắt giám sát.

Sau khi đọc quyển sách và lấy lại được ý thức thì cách sử dụng nó cũng đã được ghi vào đầu của tôi rồi.

"Nó cũng chỉ là nhìn mọi thứ như bình thường thôi."

Khi tôi cố gắng nhìn kĩ vào một vật thể nào đó, thì một thấu kính xuất hiênu trên mắt của tôi.

"Oh, tôi có thể cảm nhận sức mạnh của nó."

Nhưng bạn không thể chạm vào nó, có vẻ như nó không được thực thể hoá, có lẽ là do nó là một vật thể bằng phép thuật. Ừm có vẻ như tôi sẽ phân tích được những thứ mà tôi nhìn thấy. Vậy nên tôi có thể đọc tất cả chỗ sách kia mà không cần sự giúp đỡ của Izuna.

"Đây là kĩ năng Cứng cáp. Đây là Chống lửa...Đây đều là những kĩ nănghiếm."

"Tất nhiên rồi! Tất cả những kĩ năng đều tiến hoá theo thời gian và mở rộng ra nhiều nhánh hơn."

"Hee..."

"Vậy nên tôi mới nghĩ có nhiều kĩ năng đáng giá hơn đôi mắt đó."

"Kể cả cô nói thế, thì nó cũng không giúp gì được, Izu..."

Khi tôi đang định nói nốt thì, tôi chú ý đến cô ấy.

"Izuna. Hình như xung quanh cô đang có một số con số bay xung quanh cô thì phải."

"Cái gì?"

"Cô không hề sử dụng ma thuật đấy chứ?"

"Umu, tôi không hề sử dụng chút pháp thuật nào cả."

Vậy tại sao tôi lại nhìn thấy những con số nổi xung quanh đầu, eo và ngực của cô ấy. Vậy nó có khả năng là...

"Chẳng lẽ nó là chức năng của Con mắt phân tích?"

"Oh,Ma thuật phân tích có thể nhận biết được đặc điểm và điểm mạnh của họ, thì Con mắt phân tích cũng có tác dụng tương tự..."

Vậy căn bản 143 cm, 43 kg là chỉ số của cô ấy.

"Heeh, có vẻ ngư nó có thể nhận biết chiều cao và cân nặng"

"Waaaa!? Cậu đang nhìn vào đâu vậy!?"

Izuna nhanh chóng khoanh tay lại để che lấy cơ thể, hành động đấy không hề ngăn cản được khả năng của Con mắt phân tích.

"80-60-76 huh.... Lớn một cách bất ngờ..."

"Tại sao cậu lại soi mói bí mật của phụ nữ như thế!"

"Ngoài ra còn có tỉ lệ chất béo trong cơ thể và trong nội tạng... Không nên nói to điều đấy ra..."

"Tại sao!? Nói đi mà, điều đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái đấy?"

DemonLord's PetWhere stories live. Discover now