"Sáng nay lúc dọn dẹp tầng 1, tôi tìm thấy một phòng trống đấy..."
Vào bữa trưa, tôi thông báo kết quả công việc dọn dẹp vào buổi sáng cho Izuna.
"Tôi thực sự xin lỗi, tôi luôn bắt cậu phải dọn dẹp."
"Sáng nay Chủ nhân cũng phải dọn dẹp sao? Điều này thực sự rất tệ thưa Chủ Nhân."
"Việc dọn dẹp thì không có vấn đề gì cả, nhưng ngoài tôi ra thì đâu có ai dậy sớm vào buổi sáng đâu..."
Izuna thì thường xuyên thức khuya.
Sefina thường không thức vào buổi sáng.
Không quan trọng là sáng trưa chiều tôi, Mary luôn luôn ngủ.
Còn Sena thì thường tốn thời gian để khởi động.
Với những lí do đó, cả 4 người họ đều không thể giúp được gì vào buổi sáng. Và kể cả khi bây giờ đã là buổi chiều rồi nhưng Mary và Sefina vẫn chưa hề dậy.
"Ah! Kora! Renarisu. Đấy là miếng thịt của tôi mà! Đừng có lấy nó!"
"Tôi sẽ không nghe lệnh của Cô chủ cũ nữa, kể từ bây giờ tôi chỉ nghe lệnh của Kazuya thôi."
"Ahhh!"
Kể cả khi hai người họ đang cãi nhau để tranh giành lấy miếng thịt, Mary vẫn có thể ngủ trên ghế sofa. Ngoài ra, như mọi hôm cô ấy lại chui vào giường của tôi và tôi đã phải cố hết sức để tách cô ấy ra, điều đó thực sự rất khó.
"Dù vậy, tôi đã tìm thấy một căn phòng nhưng..."
"Hmmm, sao thế? Cậu lại tìm thấy một cái gì đó kì lạ à?"
"Tôi nghĩ thế, ở trong đấy phát ra rất nhiều mùi ẩm mốc. Và tôi không thể mở được cánh cửa ở đó."
Căn phòng ở sâu bên trong tầng 1 còn sâu hơn chỗ tôi tìm thấy Rena nữa. Tui nhiên chỗ bụi bẩn và nấm mốc ở đó thực sự khác biệt. Tôi hoàn toàn có thể ngửi thấy nó từ phía bên ngoài cánh cửa.
"Được rồi có lẽ tôi sẽ cố gắng để dọn dẹp nó vào chiều nay..."
Đột nhiên Izuna hét lên.
"Mốc!? Mốc sao?"
Izuna đột nhiên lao đến chỗ của tôi
"C-cậu không sao chứ Kazuya!!?"
"Có lẽ do tôi chưa hề mở cánh cửa đó"
"T-Tôi hiểu rồi..Nhưng điều này thật tệ, đây là trường hợp khẩn cấp!"
YOU ARE READING
DemonLord's Pet
AdventureObino Kazuya, người có mong ước kiếm được 30 triêu ở tuổi 29 để được nghỉ hưu. Sau khi bắt cóc bởi bạn trên mạng, nhưng thực chất là quỷ vương. Anh ấy đã trở thành thú cưng/ người chăm lo của Quỷ vương