"Fuuu.. cuối cùng cũng xong rồi."
Tôi ném túi rác cuối cùng ra khỏi cửa sổ.( Vl ném rác ra ngoài cửa sổ :v )
"Tạm thời cứ như vậy đã, sau đó mình sẽ hỏi về cách xử lý sau."
Trong lúc đó tôi ngửa mặt lên. Mặt trờ đang lặn dần. Có vẻ như mình đã tốn khá nhiều thời gian để dọn dẹp hết cả tòa lâu đài
"Cảm ơn cậu, Kazuya."
Sau hi ngơ ra một lúc, cô bắt đầu nói từ phía sau tôi. Trong khi tôi lau dọn nhà, cô ấy đã ra ngoài để mua túi rác và thùng đựng nước. Nhưng thực chất với tư các là thú cưng của cô ấy, tôi mới là ngươi phải đi mua, nhưng mà tôi không hề biết gì về khu vực xung quanh đây. Thay vào đó, tôi đã nhờ cô ấy đi mua hộ.
"Ah, Izuna, kể cả khi ô là chủ nhân của tôi, tôi xin lõi vì đã nhờ cô ra ngoài để mua đồ."
"Đừng lo lắng. Đây cũng là lần đầu tôi được bạn dọn nhà giúp. Ngoài ra, cậu có thấy đói không?" (Tưởng là lần đầu tiên nhà được dọn trong 20 năm chứ ?)
Có lẽ tôi cũng thấy đói. Vì từ sáng đến giờ, kể từ khi bị bắt cóc tôi vẫn chưa ăn gì cả.
"Vậy thì đi ăn thôi. Ăn ở trong một ngôi nhà sạch sẽ, tôi chắc chắn mọi thứ sẽ trở nên thơm ngon hơn rất nhiều."
Izuna đang mang theo một cái giỏ. Tôi liền chỉ tay vào cái giỏ và hỏi:
"Cái gì vậy, Izuna?"
"Tôi đã đến chuỗi cửa hàng của Vua Đồ Ăn để mua nó đấy. Nó là bữa ăn giống như mọi ngày của tôi. Nó luôn có mặt ở trên menu, và tôi nghĩ Kazuya sẽ rất thích nó đấy!"
"Tôi khá là mong chờ nó đấy."
"Tôi hiểu rồi, vậy tôi sẽ dọn bàn"
"Eh? Chúng ta ăn ở phòng này sao?"
Đây thực sự là một tòa lâu đài lớn, nên tôi nghĩ chắc hẳn sẽ có phòng ăn ở đâu đó quanh đây. Nhưng căn phòng này khá lớn, nó đủ lớn để cho 2 đến 3 người sống trong căn phòng này.
"Kết luận vậy đi, chúng ta sẽ ăn tối ngay bây giờ."
Nói vậy, cô liền dịch chuyển ddi và mang Sefina tới đây, và sau đó 3 người chúng tôi liền có bữa tối. Nhưng tôi thực sự bị sốc khi nhìn vào món ăn.
Thực đơn của ngày hôm nay
Hamburger thịt rồng (Không kèm rau củ.)
Một núi thịt rồng chiên
Một phần Karaage Rockbird chiên cỡ lớn (karaage ở đây là chiên theo kiểu của nhật)
Ngoài ra còn có tráng miệng là món kem cực kì ngọt, hoặc đơn giản nó như kiểu bạn đổ thẳng đường vào miệng vậy. Tôi ăn thử một miếng thịt rồng. Nó thực sự rất ngon, nó mọng nước hơn thịt gà, dầy hơn thịt bò, có nhiều vị hơn thịt lợn. Nó thực sự là một món rất ngon. (Mình ăn chay nên cũng đéo rõ kiểu so sánh gì kia.)
Còn về thịt của Rockbird, thì nó dai hơn so với tất cả các loại thịt mà tôi từng ăn. Tất cả nhưng món ở đây cho tôi một trải nhiệm mới và một cảm giác thoải mái. Dù vậy
YOU ARE READING
DemonLord's Pet
AdventureObino Kazuya, người có mong ước kiếm được 30 triêu ở tuổi 29 để được nghỉ hưu. Sau khi bắt cóc bởi bạn trên mạng, nhưng thực chất là quỷ vương. Anh ấy đã trở thành thú cưng/ người chăm lo của Quỷ vương